Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường chính thức được khởi động

1446770952 | 0 bình luận | 2075 xem

Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường của trường mầm non Thăng Long đã chính thức được khởi động từ ngày 03/11/2015 đến ngày 17/11/2015. Hội thi được tổ chức với mục đích tạo điều kiện để giáo viên thể hiện năng lực, tự học tập và sáng tạo, trao đổi kinh nghiệm về chăm sóc giáo dục trẻ, khai thác sử dụng sáng tạo, hiệu quả phương tiện, đồ dùng, đồ chơi. Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua trong trường học; Tuyển chọn, suy tôn giáo viên đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi, nhân rộng những điển hình tiên tiến trong hoạt động CSGD trẻ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục mầm non, tạo động lực phát triển sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Hội thi là một trong những căn cứ để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên, đáp ứng yêu cầu đổi mới của giáo dục.

Ban giám khảo của hội thi: Bà Trần Thị Nguyệt Thanh - GĐ Điều hành và Nhà giáo ưu tú Trần Thị Hòa - TL chuyên môn và Cô giáo Nguyễn Thị Vân - Phó HT

Cô giáo Lại Thị Bích Hồng và các con lớp Mickey 3 trong giờ dạy âm nhạc. Các con rất chăm chú và thích thú tham gia cùng cô.

Các bé đang cùng cô vận động minh họa bài: "Cùng bóp vai" 

Cô giáo Dương Thúy Hạnh cùng các anh chị lớp Mẫu giáo lớn Simba 1 trong giờ học Tạo hình. "Các bạn thấy sản phẩm của chúng tớ có đẹp không nào?"

Các bạn đang tích cực hoàn thành sản phẩm của mình

Cô giáo Lê Thị Thu Trang và các bạn lớp Doremon 2 trong giờ học Thể dục.

Các bạn chạy dích dắc qua 5 điểm thật khéo léo !

Cô giáo Nguyến Ánh Nguyệt và các em lớp nhà trẻ Jerry 3 với giờ học Tạo hình: Tô màu cái bát

Bạn nào cũng thích thú được cầm bút sáp tô màu cái bát xinh xinh.

- TỔ TRUYỀN THÔNG MẦM NON -

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến