Chúc mừng đội tuyển thi Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1704439337 | 0 bình luận | 208 xem

Vừa qua đội tuyển thi Olympic tiếng Anh lớp 5 của trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tham gia 2 vòng thi Sơ khảo và Chung khảo cấp Quận do phòng GD&ĐT quận Hoàng Mai tổ chức và 04 bạn đã xuất sắc đạt giải và tiếp tục tham gia thi cấp Thành phố

Đội tuyển dự thi Olympic tiếng Anh cấp Thành phố năm học 2023 - 2024

Chúc mừng 04 bạn học sinh lớp 5 Trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long đã xuất sắc có mặt trong đội tuyển Dự thi tiếng Anh thành phố năm học 2023- 2024. Các con đều đã cố gắng hết sức mình trong vòng thi cấp Quận và xuất sắc đạt thành tích:

Đặng Quốc An - 5A0 – Giải Ba

Võ Minh Trang - 5A0 – Giải Ba

Nguyễn Anh Thư - 5A0 – Giải Ba

Hoàng Lê An - 5A3 – Giải Khuyến khích

Vượt qua hai vòng thi Sơ khảo và Chung khảo của kỳ thi Olympic Tiếng Anh cấp Quận do Phòng GD và ĐT Hoàng Mai tổ chức, 04 gương mặt xuất sắc của trường THQT Thăng Long sẽ đại diện cho nhà trường tham gia các hoạt động giao lưu, học hỏi với các bạn học sinh trong thành phố. Đây là một cơ hội để các bạn có thể gặp gỡ và học hỏi từ những bạn đồng niên giỏi tiếng Anh khác, cùng nhau trau dồi kiến thức và kỹ năng tiếng Anh cũng là một bước đệm quan trọng để các bạn học sinh tiếp tục trau dồi kiến thức, kỹ năng tiếng Anh của mình.

Chúng ta hãy cùng chúc mừng cho sự nỗ lực, cố gắng của các con và Nhà trường tin tưởng rằng các bạn học sinh trong đội tuyển tiếng Anh sẽ luôn phát huy hết khả năng của mình để đạt được những thành tích cao trong học tập và các kỳ thi. Chúc các con đạt thành tích cao trong kì thi cấp Thành phố sắp tới!

Bài viết: Tổ Tiếng Anh trường THQT Thăng Long

Hình ảnh: Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến