Cùng khám phá “Vườn khoa học Erahouse”

1470119745 | 0 bình luận | 1734 xem

Với mong muốn đem lại cho các con một mùa hè khám phá bổ ích và vui vẻ. Tham gia khóa học “ Mùa hè khám phá”, các bạn nhỏ Trường mầm non Thăng Long dường như đã trở thành những bạn nhỏ năng động và sôi nổi hơn.

Tham quan khám phá, chụp ảnh lưu niệm tại  “Vườn khoa học Erahouse”

 

Cô giáo thuyết trình về thế giới vũ trụ

 

Kết thúc khóa học hè là một chuyến tham quan tại “Vườn khoa học Erahouse” để kích thích tính tò mò và sự hào hứng khám phá thế giới của các bạn nhỏ. Ở đây, các bạn cùng nhau trở thành những bác nông dân đi nhặt trứng gà, trổ tài làm đầu bếp tí hon để cùng nhau tạo ra những chiếc bánh tròn xinh.

Các bạn trẻ hào hứng tập làm đầu bếp


Chăm chú dõi theo sự hướng dẫn của giáo viên


Và một hoạt động an toàn giao thông đã thu hút được rất nhiều các bạn tham gia, đó là được trải nghiệm làm chú cảnh sát giao thông và người tham gia giao thông văn minh trên đường phố.

Chững chạc trong vai trò Cảnh sát giao thông


Cô CSGT đang chào người dân tham gia giao thông


Các con khám phá bộ môn Khoa học vũ trụ với bài tập soi kính thiên văn ngắm các vì sao, vui đùa trên các đĩa bay tại Khu Vũ trụ thu nhỏ của Vườn khoa học....

Soi kính khám phá khoa học vũ trụ


Quan sát vũ trụ bằng kính thiên văn


 Khép lại chuyến đi là những nụ cười vui vẻ và mãn nguyện trên khuôn mặt các bạn nhỏ đáng yêu. Chúc các con thật nhiều sức khỏe để chuẩn bị chào đón năm học mới hứa hẹn nhiều điều mới lạ. 


Lại Thị Bích Hồng - Giáo viên mầm non

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến