Bill Gates Schools chung tay vì Miền Trung yêu dấu

1381737201 | 0 bình luận | 2388 xem

Sáng thứ 2 đầu tuần, khác với mọi ngày, trên sân khấu trung tâm là tấm biển "Vì miền Trung yêu dấu - Chung tay gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung..."

Chương trình đã được nhà trường phát động ngay sau khi miền Trung vừa gánh chịu những thiệt hại và mất mát do thiên tai gây ra. Trên tay các bạn học sinh là những chiếc phong bì để gây quỹ, đó có thể là một món tiền nhỏ bằng với suất quà sáng, nhưng đó là cả tấm lòng của các bạn học sinh, các bậc phụ huynh muốn san sẻ bớt đau thương mất mát cho bà con miền Trung - đồng bào ruột thịt. Trên tay các cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường cũng là những ngày lương để cùng đóng góp và giáo dục các em học sinh tinh thần "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc Việt Nam.

Đó cũng chính là giá trị lớn lao mà nhà trường đang gìn giữ và thắp lửa trong lòng mỗi học sinh là LÒNG NHÂN ÁI. Thông qua các hoạt động từ thiện ý nghĩa, những món quà yêu thương, những nghĩa cử cao đẹp đã và đang mang đến hạnh phúc cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cộng đồng.
Những món quà tuy nhỏ nhưng có ý nghĩa vô cùng lớn lao, nhằm tạo điều kiện cho các em học sinh cảm nhận được cuộc sống vô cùng vất vả khó khăn của đồng bào bị bão lũ. 
Chương trình ủng hộ nhận được sự đóng góp rất ý nghĩa từ các nhà hảo tâm, quý phụ huynh trường Bill Gates Education System - Hệ thống giáo dục Bill Gates. Trong tương lai, nhà trường mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ, đồng hành của Quý vị phụ huynh. Sự cảm thông và cộng đồng chia sẻ cùng với nhà trường sẽ giúp cho đồng bào miền Trung vượt qua khó khăn do thiên tai và ấm lòng khi nhận được sự giúp đỡ. Mọi sự đóng góp của Quý vị đều được nhà trường trân trọng và cam kết sử dụng đúng mục đích, trao tận tay các hoàn cảnh cần hỗ trợ, dù ở bất cứ nơi đâu.

Một số hình ảnh của buổi quyên góp:

 

Thầy giáo Tổng phụ trách đội phổ biến cho học sinh toàn trường về chương trình ủng hộ trong buổi sáng chào cờ

Cô Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long nói lên ý nghĩa của hoạt động quyên góp gây quỹ ủng hộ đồng bào miền Trung

Cán bộ giáo viên, nhân viên trong nhà trường cùng chung tay quyên góp ủng hộ miền Trung ruột thịt

Học sinh đã chuẩn bị tinh thần ủng hộ 

Giáo viên trong trường ủng hộ đồng bào sau thiên tai

Toàn thể giáo viên trong trường cùng ủng hộ

Đây cũng là cách giáo dục các em về tình yêu thương và sự san sẻ

Hoạt động này cũng là bài học quý giá cho các em về truyền thống tương thân, tương ái "Lá lành đùm lá rách" của dân tộc ta

Các em sẽ biết rằng xung quanh mình còn có những mảnh đời bất hạnh cần được sẻ chia

Hoạt động quy mô nhỏ nhưng mang ý nghĩa lớn và thường niên của nhà trường

Tấm lòng của cô, trò Hệ thống giáo dục Bill Gates mong rằng sẽ san sẻ được phần nào đó khó khăn do thiên tai gây ra cho bà con miền Trung

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến