Chương trình "Con học giỏi" - Trường Mầm non Thăng Long

1385365282 | 0 bình luận | 1403 xem
Tuần vừa rồi, các bạn nhỏ ở Mầm non Thăng Long đã được tham gia vào chương trình "Con học giỏi" do các thầy, cô ở trường Đại Học Sư Phạm tổ chức. 
Đây là chương trình của trung tâm nghiên cứu ĐHSP HN phối hợp với trường MN Thăng Long nhằm giúp các con có thêm cơ hôi vui chơi và học tập cùng nhau. Chương trình tổ chức dưới dạng học mà chơi , chơi mà học. Các kiến thức thuộc các lĩnh vực khác nhau nhằm củng cố thêm những kiến thức các con đã biết và cung cấp thêm những kiến thức mới phù hợp với nhận thức của mỗi độ tuổi. Việc học chữ cái, con số nhàm chán đã được các cô "hô biến" thành chương trình vui thật là vui. Mỗi bạn có một bộ giáo cụ để sử dụng và các bạn làm quen rất nhanh. Với phong cách dạy vui nhộn cùng phương pháp học mà chơi của các thầy cô giáo của trung tâm nghiên cứu ĐHSP HN đã thu hút sự chú ý và ham học hỏi của các con. Các con sau buổi học đều cảm thấy thích thú và muốn được học nữa. 
Buổi học bắt đầu từ 3h15 phút các buổi chiều thứ 5( Mẫu giáo nhỡ) , thứ 6 (Mẫu giáo lớn)hàng tuần... 
Thời gian một buổi học kéo dài trong 40 phút tại các phòng học tại lớp.
Bố mẹ cùng xem các con thích thú thế nào nhé!
Phương pháp học tập của Con Học Giỏi là học mà chơi, chơi mà học! Tạo ra các trận thi đấu cá nhân và thi đấu đồng đội. Khi chơi, trẻ được tham gia một môi trường học tập vui nhộn, được thi đua, thi đấu xem ai làm đúng và nhanh nhất để tìm ra người chiến thắng, người vô địch. Sau khi chơi xong các bài chơi, trẻ sẽ hiểu biết và lĩnh hội được các đơn vị kiến thức đó một cách đầy hứng thú. Từ đó kích thích sự phát triển trí tuệ, khả năng sáng tạo và khả năng tự độc lập giải quyết vấn đề riêng của trẻ, đồng thời trẻ tìm thấy niềm vui trong học tập, trẻ trở nên yêu học, thích học và học giỏi.

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến