Lễ tổng kết khóa học Discovery Summer của lớp học tiếng Anh - Mầm non

1375699111 | 0 bình luận | 1710 xem

Để tổng kết lại các bài học và các hoạt động mà các bạn lớp Doremon và Mickey đã được tham gia trong suốt khóa học hè  DISCOVERY SUMMER, ngày 1/8/2013 các bạn ấy  đã có 1 buổi tổng kết vui học đầy thú vị.


Chương trình chính thức bắt đầu lúc 15h với tiết mục mở màn hát vận động theo nhạc bài “Head, shoudlers, knees and toe”  hết sức sôi động. Đây cũng là cách mà chúng mình thường xuyên dùng đến khi bắt đầu 1 bài học mới tràn đầy năng lượng.

Mở đầu bằng ca khúc tiếng Anh sôi động và hào hứng

Tiếp theo là trò chơi “ Catching my insects”- Trò chơi giúp chúng mình ôn lại cách gọi tên các con côn trùng bằng tiếng Anh. Bạn nào cũng muốn chơi thật tốt để giành nhiều sao cho đội của mình.

Chúng mình còn thi hát nữa này, Bạn có thấy chúng mình giống một dàn đồng ca  thực thụ không?

 

Trong  DISCOVERY SUMMER  các chúng mình còn được khám phá về thế giới thực vật và học cách gọi tên các bộ phận cuả cây bằng tiếng anh.

Và đây là hình ảnh chúng mình miêu tả lại sự phát triển của một cái cây theo hiệu lện của thầy Mark đấy!

 

Trong buổi tổng kết chúng mình còn được hóa thân thành những bác làm vườn chăm chỉ. Các bạn cùng xem khu vườn của chúng mình này

 

Kết thúc buổi học chúng mình  được thầy Mark và cô Phương chia quà thật là vui.

 Buổi tổng kết đã kết thúc tốt đẹp, chúng mình sắp bước vào năm học mới rồi! Hẹn gặp lại các bạn vào mùa hè với những khám phá mới vào năm sau nhé!

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến