Mầm non diễn kịch chủ đề gia đình

1384517287 | 0 bình luận | 1964 xem

Sáng ngày 15/11, các con học sinh lớp Simba 3 đã có một buổi học vô cùng ý nghĩa về tình cảm gia đình, thông qua cách kể chuyện hóa trang thành những nhân vật trong một gia đình với những đặc trưng tính cách, hành động khác nhau qua câu chuyện “Ba cô gái” tại phòng văn học với những bối cảnh cực kỳ sinh động.

Đây là một câu chuyện vô cùng ý nghĩa, giáo dục các con về lòng hiếu thảo với ông bà cha mẹ . Các con cần phải tỏ thái độ biết ơn, quan tâm và yêu thương bố mẹ, nhất là nhưng khi người thân trong gia đình bị ốm mệt. Chỉ bằng những hành động nhỏ như : Rót nước, lấy thuốc , hỏi thăm động viên ông bà bố mẹ cũng là một hành động  thể hiện lòng biết ơn và sẽ là niềm vui lớn cho gia đình

Nhằm củng cố thêm kiến thức về chủ đề gia đình , các con nhận biết thêm về các mối quan hệ, tình cảm thái độ , cách ứng xử đối với những người thân trong gia đình. Rèn luyện, phát triên cho các con khả năng diễn xuất bằng cử chỉ điệu bộ, lời nói , phát triển ngôn ngữ mạch lạc, sự tự tin , mạnh dạn cho trẻ.  Đặc biệt, đây cũng là cơ hội  để các con thể hiện năng khiếu diễn xuất của mình . Đó sẽ là nền tảng để các con phát triển những tiềm năng cá nhân. Các con đều hóa thân rất đạt, diễn rất tự tin và nhớ lời thoại.

Vở kịch còn là nội dung khép lại chủ đề " Gia đình " và là món quà để các con tặng các cô giáo nhân ngày 20/11.

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến