Ngày hội đến trường của các bé Mầm non Thăng Long

1378376336 | 0 bình luận | 2083 xem

Trong không khí tưng bừng phấn khởi, cờ hoa rực rỡ của ngày “Toàn dân đưa trẻ đến trường” năm học 2013 - 2014. Thế giới sắc màu vui tươi, những nụ cười bừng sáng gương mặt trẻ thơ, phấn chấn niềm vui trong bước chân tới trường của các bé mầm non. Ngày hội “Đón trẻ mầm non đến trường” được trường Mầm non Thăng Long tổ chức thật chu đáo với những hoạt động sôi nổi, tạo cho các bé cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng, có ấn tượng tốt trong ngày đầu tiên đến trường.

 

Ngày đầu tiên đi học

Mẹ dắt tay đến trường

Em vừa đi vừa khóc

Mẹ dỗ dành yêu thương

Ngày đầu tiên đi học

Em mắt ướt nhạt nhòa

Cô vỗ về an ủi

Chao ôi sao thiết tha

 

Ngày đầu tiên đi học thật bỡ ngỡ đối với các bạn học sinh mới là lớp Jerry. Đây là những bạn học sinh bé nhất trường lần đầu rời xa vòng tay mẹ để đến với các cô giáo, tuy còn nhỏ và bỡ ngỡ trong một môi trường mới, nhưng ở đây các con nhận được sự quan tâm, chăm sóc nhiệt tình, yêu trẻ của các cô giáo nên đã bắt đầu làm quen với lớp học của mình.

Ngày Khai giảng cũng là lần đầu các bạn nhỏ nên sân khấu nên còn ngượng ngùng nhưng cũng không kém phần ngộ nghĩnh và đáng yêu. Bố mẹ và ông bà đã cổ vũ rất nhiệt tình để tiếp thêm động lực cho các bạn. 

 Tiếp theo là khối Mickey tuy lớn hơn khối Jerry nhưng các em cũng là những học sinh bé nhất khối MG. Được sự nâng niu, dạy dỗ từ  vòng tay yêu thương của các cô giáo các bạn học sinh của khối Mickey với những bông hoa lá cờ trên tay tươi vui đến với buổi lễ Khai giảng.

Cô giáo Trần Thị Thu Hiền – Hiệu trưởng trường Mầm non Thăng Long cũng đã có những lời dặn dò đầy yêu thương đến các con học sinh trường Mầm non và đánh hồi trống khai giảng thật rộn rã tươi vui. Đó là lúc mà chính các bé đã ý thức được rằng, năm học mới đến mình phải chăm ngoan hơn, nghe lời bố mẹ, thầy cô hơn nữa.

Đại diện của ban phụ huynh cũng đã nói lên những tấm lòng của bậc làm cha làm mẹ, yên tâm gửi gắm con em mình đến với mái trường Quốc tế Thăng Long.

Trong buổi lễ khai giảng, các em học sinh Mầm non còn được xem các cô giáo của mình hát, múa thật hay và đẹp. Các bạn học sinh trường Mầm non Thăng Long cũng thật tự tin khi cùng nhau thể hiện các bài hát bằng tiếng Anh, những ca khúc về mái trường Thăng Long thật vui tươi và rộn rã.

Tự tin tạo dáng trước lúc ra biểu diễn

Ngày hội bé đến trường diễn ra trong tiếng cười nói hân hoan, trong tiếng nhạc rộn ràng và tiếng trống khai trường rộn ràng đón chào năm học mới.

Cô Trần Thị Hiền - Hiệu trưởng Trường Mầm non Thăng Long lên đánh hồi trống khai trường

Cô giáo hóa thân thật hài hước khiến các bạn nhỏ thích thú hòa theo ca khúc "Hò ba lý"

Cùng hát liên khúc Tiếng Anh với thầy giáo nước ngoài

Các cô giáo khiến các bạn học sinh thích thú bởi các cô múa rất đẹp

Những chú gà con đáng yêu và ngộ nghĩnh

Những Nhà giáo, những giáo viên tâm huyết sẽ dìu dắt thế hệ học sinh vững bước tương lai

Buổi lễ Khai giảng dành cho khối Mầm non đã diễn ra thật thành công trong không khí thực sự vui tươi và hồ hởi, hứa hẹn một năm học mới sẽ có những kết quả vô cùng tốt đẹp đang đón đợi.

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến