Ở trường Mầm non Thăng Long thật là thích!

1384501683 | 0 bình luận | 1456 xem

Ngoài việc các con được tham gia các hoạt động học theo chương trình của Bộ Giáo Dục và chương trình ngoại khóa của trường, các con trường MN Thăng Long còn được các cô giáo tổ chức cho chơi rất nhiều các trò chơi vui nhộn trong khi tham gia vào hoạt động ngoài trời. Đây là một hoạt động tưởng chừng như rất bình thường nhưng thực tế nó mang một ý nghĩa và tâm quan trọng rất lớn góp phần cho sự phát triển toàn diện của các con.


Với không gian vô cùng thoáng mát , sạch sẽ và rộng rãi với nhiều cây xanh và đồ chơi ngoài trời ngoài trời sẽ là một môi trường thật sự an toàn và thích hợp cho các bé mầm non. Sau mỗi hoạt động học, hằng ngày các con đều được tham gia hoạt động ngoài trời với nhiều trò chơi được tổ chức dưới nhiều hình thức khác nhau, các con được thỏa sức vui chơi cùng với bạn bè dưới sự hướng dẫn của các cô giáo .


Mỗi hoạt động ngoài trời các con được các cô tổ chức cho quan sát về môi trường xung quanh( cây cối, con vật , thời tiết...), để các con ổn định và hướng các con đến môi trường xung quanh, kích thích và phát triển khả năng quan sát, chú ý của trẻ một cách rất tự nhiên, giáo dục các con tình yêu thiên nhiên. Sau đó các con sẽ cùng nhau chơi một trò chơi chung nhằm hướng các con khả năng vui chơi và hoạt động cùng nhau với tinh thần hợp tác, giúp đỡ và cùng nhau cố gắng. Các con thích nhất là được chơi trò chơi " Sói và Thỏ, Bịt mắt bắt dê, "Mèo đuổi chuột, Chó Sói xấu tính, Chạy cướp cờ, Thả đỉa ba ba ". Sau đó các con sẽ được vui chơi tự do với đồ chơi ngoài trời, với bóng , với phấn…Sắp tới nhà trường còn đầu tư thêm hệ thống đồ chơi liên hoàn để phục vụ cho hoạt động ngoài trời của các con.

Đây sẽ là nơi để các con thỏa sức vui chơi sau những hoạt động học trên lớp. Một cấu trúc của hoạt động ngoài trời như vậy các con không có cảm giác nhàm chán và vui chơi rất hứng thú, tích cực. Đây là một hoạt động vô cùng cần thiết cho sự phát triển toàn diện, hai hòa về các mặt của các con, đặc biệt giúp cho sự phát triển về mặt thể chất cũng như về mặt tinh thần của các con.

Đây là một số hình ảnh minh họa cho hoạt động ngoài trời của các con!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến