BILL GATES's GOT TALENT - HIGH SCHOOL 2016 (FINAL ROUND)

1477105638 | 0 bình luận | 702 xem

Hôm nay, 21/10/2016, các bạn học sinh trường THCS& THPT QT Thăng Long đã có cơ hội tham gia vào một trong những cuộc thi sôi nổi và ấn tượng nhất trong năm: cuộc thi tìm kiếm tài năng BGS - High School năm học 2016 - 2017. Cuộc thi được thực hiện với mong muốn tạo dựng một sân chơi lành mạnh, thú vị và tạo cơ hội để các bạn học sinh thể hiện khả năng của bản thân bên cạnh việc học tập văn hóa tại nhà trường. 

Sau những chặng đường dài tập luyện chăm chỉ và trải qua vòng loại hết sức cam go, ban tổ chức đã chọn ra được 5 tiết mục hấp dẫn nhất, xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết của chương trình Tìm kiếm tài năng của trường THCS & THPT Quốc tế Thăng Long, ra mắt toàn hệ thống trong buổi chiều hôm nay. Đây đều là những tiết mục hết sức nổi bật, ấn tượng với sự đầu tư về vũ đạo, trang phục, sân khấu. 

Hai MC rất duyên dáng của vòng chung kết

Tiết mục nhảy của các bạn học sinh lớp 6A1

Các chàng trai lớp 6A2 trông thật "ngầu"

Các cô gái tài năng đến từ lớp 7A2

Tiết mục nhảy vô cùng hấp dẫn của các cô gái xinh đẹp đến từ lớp 7A1

Bạn Liana - Lớp 9A1 với phần trình diễn rất tự tin

Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của các cựu học sinh của trường. Được trở lại trường lần này, bạn Lee Mun Hee chia sẻ: cảm giác của bạn trên sân khấu cũng hồi hộp như lần bạn tham gia chương trình cách đây 2 năm về trước vậy. Bạn chia sẻ:"Em mong muốn các bạn học sinh đang theo học tại trường sẽ cố gắng học tập và rèn luyện bản thân, biết cách thể hiện và hoàn thiện bản thân hơn nữa. Chúc các bạn thành công".

Bạn Lee Mun Hee - cựu học sinh của trường THCS - THPT QT Thăng Long

Bạn Hồ Sỹ Đức Khải - cựu học sinh lớp 12A1 đã gửi tặng các bạn một tiết mục nhảy vô cùng hấp dẫn. Đức Khải hiện đang theo học năm 2 Trường Đại học RMIT. Trở về trường, Đức Khải vẫn như cậu học sinh ngày nào, nhiệt tình, năng nổ và luôn được các bạn học sinh yêu quý.

Sự tự tin trong phong cách biểu diễn của bạn Hồ Sỹ Đức Khải

Kết thúc chương trình, bạn Liana - học sinh lớp 9A1 đã xuất sắc đạt danh hiệu Bill Gates's Got Talent - High School 2016 với tiết mục nhảy hấp dẫn, những động tác vũ đạo dứt khoát và lôi cuốn. Các tiết mục còn lại đều được đánh giá rất cao, đặc biệt là ở tinh thần hợp tác của các bạn học sinh trong suốt quá trình tập luyện và biểu diễn.


Xin chúc mừng các tiết mục của ngày thi chung kết. Mong rằng sẽ được gặp lại các bạn ở nhiều chương trình tìm kiếm tài năng hơn nữa.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến