ĐẠI HỘI LIÊN ĐỘI - TRƯỜNG TIỂU HỌC QUỐC TẾ THĂNG LONG

1474854308 | 0 bình luận | 974 xem

Sáng nay, ngày 23 tháng 9 năm 2016, tại hội trường của Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã diễn ra Đại Hội Liên Đội đầu năm trong không khí trang trọng nhưng cũng không kém phần sôi nổi, hào hứng, hứa hẹn một năm học mới với đầy khí thế mới.

Đến dự buổi lễ có sự hiện diện của các đồng chí trong Hội đồng Đội Quận Hoàng Mai, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, các cô giáo chủ nhiệm cùng đại diện hơn 60 bạn đội viên ưu tú đến từ các chi đội trong liên đội Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long.

Mở đầu là một số tiết mục văn nghệ vui tươi do các bạn học sinh đến từ đội văn nghệ trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long biểu diễn.


Sau phần chào cờ nghiêm trang và diễn văn khai mạc của bạn Nguyễn Quỳnh Trang đến từ chi đội 5A1, bạn Nguyễn Hà Vi, thay mặt cho các thành viên trong Ban chỉ huy Liên đội cũ đọc Báo cáo tổng kết công tác Đội và các phong trào thiếu nhi năm học 2015-2016.


Năm học qua được đánh giá là một năm học có rất nhiều phong trào hoạt động sôi nổi, đặc biệt là những phong trào thiết thực do Liên đội đề ra như: Nuôi heo đất gây quỹ từ thiện, Hội chợ văn hóa dân gian, Hội trại Xuân BGS… Các bạn học sinh của trường đã tích cực tham gia và đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Bên cạnh đó các bạn cũng đã hết sức nỗ lực để đạt được những thành tích cao trong học tập, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao. Có thể kể ra như: 1 huy chương vàng cấp Quốc gia, 1 giải khuyến khích IOE cấp thành phố, 3 giải nhất, 1 nhì, 4, ba, 10 khuyến khích IOE cấp Quận. Toán Tiếng Việt cấp Quận 3 nhất, 10 nhì, 8 ba và 17 khuyến khích. Toán Tiếng Anh cấp Quận 4 nhất, 2 nhì, 7 ba, 7 khuyến khích...

Những thành quả tốt đẹp trên đây sẽ là động lực rất tốt để Ban chỉ huy Liên đội tự tin đặt ra những mục tiêu phấn đấu nhiều hơn và quyết tâm thực hiện thắng lợi trong năm học này. Tất cả đã được bạn Nguyễn Khánh Linh đến từ chi đội 5A4 tóm tắt trong bản Phương hướng công tác Đội và phong trào thi đua năm học 2016-2017 và đã được toàn thể đại hội nhất trí cao.

Để kiện toàn ban tổ chức Liên Đội, đại hội đã bầu ra Ban chỉ huy Liên Đội mới. Danh sách được đề cử gồm 7 bạn là các đội viên ưu tú nằm trong ban cán sự lớp đã được bầu chọn qua đại hội tại mỗi chi đội. Phần bầu chọn đã diễn ra hết sức sôi nổi. Mỗi bạn đều có những lựa chọn riêng cho mình, tất cả đều gửi gắm nhiều hy vọng vào ứng viên mà mình lựa chọn.

Các bạn tham gia phần bầu cử rất nghiêm túc

Sau màn dân vũ vui nhộn, đại hội lần này đã bầu ra được 5 bạn đội viên vào Ban chỉ huy Liên Đội mới, đó là:

1. Bạn Nguyễn Quỳnh Trang - Chi đội 5A1 - Liên đội trưởng

2. Bạn Nguyễn Khánh Linh - Chi đội 5A4 - Liên đội phó

3. Bạn Nguyễn Hà Vi - Chi đội 5A1 - Ủy viên

4. Bạn Nguyễn Thị Thảo Nguyên - Chi đội 4A3 -  Ủy viên

5. Bạn Nguyễn Minh Trang - Chi đội 5A1 - Ủy viên 

Ban chỉ huy Liên Đội mới đã ra mắt trước toàn thể hội nghị và hứa quyết tâm cùng với đội viên toàn trường hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, phương hướng đã đề ra.

Ban chỉ huy liên đội ra mắt toàn thể Đại Hội

Đại hội cũng nhận được sự quan tâm chỉ đạo từ các cô trong Ban giám hiệu. Thay mặt Ban giám hiệu, Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường lên chúc mừng đại hội đã thành công tốt đẹp, đã chọn được ban chỉ huy mới đầy nhiệt tâm, chăm ngoan, gương mẫu, bên cạnh đó, cô cũng động viên, nhắc nhở các bạn ra sức rèn luyện, chấp hành nghiêm túc nhiệm vụ, nội quy của người học sinh, của Đội viên tiếp tục nối tiếp những thành công mà Liên đội đã gặt hái được trong năm học qua.


Đại hội Liên đội năm học 2016-2017 của Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã thành công tốt đẹp. Nhìn những ánh mắt rạng ngời của các bạn đội viên với khăn quàng đỏ thắm trên vai, hy vọng rằng toàn Liên đội của trường sẽ đạt nhiều thành công mới!

Tin bài và ảnh: Tiểu ban TT - Trường Tiểu học QT Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến