HỘI NGHỊ CÁN BỘ GIÁO VIÊN, NHÂN VIÊN VÀ TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016-2017

1474958433 | 0 bình luận | 868 xem

Ngày 24-9-2016, các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên của trường THCS & THPT Quốc Tế Thăng Long đã có mặt đông đủ để đến dự Hội nghị cán bộ giáo viên, nhân viên và triển khai nhiệm vụ năm học 2016 - 2017

Mở đầu chương trình, các tiết mục văn nghệ của các thầy cô giáo đã mang đến không khí thật sôi động . Đầu tiên, NGND Trần Tiến Dũng – Giám Đốc Điều hành nhà trường lên báo cáo dự thảo kế hoạch triển khai  nhiệm vụ năm học 2016 - 2017.  Sau đó toàn thể hội nghị đã được nghe Nhà giáo Hoàng Văn Sinh – hiệu trưởng nhà trường báo cáo về công tác kiểm tra thi đua giáo viên.

 

Để thực hiện nhiệm vụ năm học 2016-2017, đồng thời để tìm ra các biện pháp tốt nhất để nâng cao hiệu quả giảng dạy , trường THCS & THPT QT Thăng Long đã chuẩn bị rất nhiều tham luận đóng góp ý kiến .

 

 Hội nghị đã được lắng nghe các tham luận :

 

- Cô giáo Trần Thị Mùi – GV ngữ văn đại diện cho tổ xã hội, trình bày tham luận: nâng cao hiệu suất giảng dạy: trong soạn giảng, kiểm tra đánh giá , cá biệt hóa giảng dạy, phụ đạo HS kém, bồi dưỡng học sinh giỏi.

 

- Cô giáo Đặng Thị Chi – GV Hóa Học, đại diện cho tổ tự nhiên lên trình bày tham luận: Dạy học theo hướng phát triển năng lực HS, ứng dụng CNTT trong giảng dạy.

 

 - Cô giáo Nguyễn Thanh Xuân – GV Tiếng Anh đại diện cho tổ ngoại ngữ lên trình bày tham luận: Nâng cao hiệu suất giảng dạy bộ môn ngoại ngữ.

 

 - Cô giáo Nắng Hồng – TPT trình bày tham luận về “Nâng cao hiệu quả hoạt động NGLL, công tác chủ nhiệm, và triển khai rèn luyện 7 thói quen thành đạt trong nhà trường”

 

Trong hội nghị, cô Hoàng Thị Hường – chủ tịch công đoàn cũng đã lên phát động, hưởng ứng thi đua năm học 2016-2017.

 

Đặc biệt, tại hội nghị ngày hôm nay, BGH cũng các thầy cô trong nhà trường còn vinh dự được đón PGS. TS Hoàng Xuân Tiến.- chủ tịch hội đồng GD hệ thống Bill Gates Schools lên phát biểu ý kiến động viên và chia sẻ với các thầy cô giáo.

 

Hội nghị đã đạt được sự nhất trí cao của toàn thể các thầy cô giáo, các cán bộ nhân viên. Hội nghị đã khép lại nhưng trong lòng ai cũng còn đọng lại những dư âm sâu sắc và luôn mong năm học 2016 - 2017 trường sẽ gặt hái được những thành tựu rực rỡ hơn nữa.

Cô giáo Trần Thị Mùi – GV ngữ văn đại diện cho tổ xã hội, trình bày tham luận

Cô giáo Nguyễn Thanh Xuân – GV Tiếng Anh đại diện cho tổ ngoại ngữ lên trình bày tham luận

 

PGS. TS Hoàng Xuân Tiến.- chủ tịch hội đồng GD hệ thống BGS lên phát biểu ý kiến động viên và chia sẻ với các thầy cô giáo.

Tin bài: Tiểu ban TT - Trường THCS& THPT QT Thăng Long

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến