NGÀY HỘI CHA MẸ HỌC SINH - TRƯỜNG TIỂU HỌC QT THĂNG LONG

1472358133 | 0 bình luận | 1029 xem

Vậy là chỉ còn khoảng một tuần nữa thôi, tất cả các trường học trên cả nước sẽ tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 – 2017 với niềm vui của đông đảo học sinh, thầy cô giáo và quý phụ huynh. Tại Bill Gates Schools, tháng 8 đã gần kết thúc với rất nhiều các hoạt động và trong đó phải kể đến Ngày hội Cha mẹ học sinh được tổ chức tại mỗi nhà trường. Đây được coi như một ngày lễ quan trọng tạo cơ hội trao đổi mật thiết giữa gia đình và nhà trường nhằm tạo ra một sự thống nhất và kết hợp chặt chẽ giúp trẻ có được một môi trường học tập và sinh hoạt tốt nhất.

Sáng nay, 28/8/2016, Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long tổ chức ngày hội Cha mẹ học sinh với sự tham gia của gần 600 quý phụ huynh đến từ 5 khối lớp. Sự hiện diện đông đủ của quý phụ huynh và cả các bạn học sinh trong điều kiện thời tiết mưa to đã thể hiện sự quan tâm và tin tưởng của quý phụ huynh dành cho nhà trường cũng như đội ngũ giáo viên, cán bộ công nhân viên.

Ngày hội cha mẹ học sinh tại lớp 1A3


Các bạn học sinh rất tự tin với lời hứa quyết tâm của mình

Tại các lớp, buổi họp cha mẹ học sinh diễn ra hết sức thân thiện và cởi mở khi các bạn học sinh dù còn ít tuổi nhưng đã trở thành MC trong buổi lễ. Các thầy cô giáo đã trao đổi về định hướng cũng như những hoạt động sẽ được triển khai trong cả năm học. Chúc một năm học thành công và nhiều niềm vui sẽ đến với các thầy cô và các bạn học sinh.

Tin bài và ảnh: Ban TT - Hệ thống Giáo dục Bill Gates

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến