NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG

1471834010 | 0 bình luận | 961 xem

                                               NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG

Những ngày hè rộn rã, vui vẻ đã kết thúc. Một năm học mới lại bắt đầu. Trên con đường đến trường, những chú ve hót líu lo, hoa đua nhau rực rỡ sắc màu. Chúng em vui vẻ đến trường. Những ngày đầu đến lớp chúng em được làm hoa bản thân, xây dựng nội quy lớp học gắn lên những quả táo đáng yêu, viết mục tiêu năm học lên những quả bóng xinh xinh,... Chúng em tự tay làm những sản phẩm để trang trí lớp. Những gì chúng em làm được đều do cô Phương – cô giáo chủ nhiệm lớp em hướng dẫn tận tình.

Cô Phương năm nay 43 tuổi. Tính cô hiền nhưng trong giờ học thì lại rất nghiêm khắc. Khi cô mặc chiếc áo dài màu cam đồng phục của trường trông cô duyên dáng làm sao! Nói đến đầu năm học thì chúng em không thể quên lễ tựu trường - ngày sum họp của gia đình Bill Gates thân yêu. Các bạn đi học hè đã biểu diễn cho chúng em xem những tiết mục văn nghệ rất đặc sắc. Năm nay chúng em sẽ được học bảy thói quen thành đạt. Cô giáo đã dạy chúng em những điệu nhảy phụ họa cho thói quen thành đạt này. Dưới mái trường Bill Gates thân yêu chúng em được học bao điều mới lạ. Em rất tự hào khi được là một học sinh của trường Bill Gates thân thương!

                                              Nguyễn Linh Chi  - Lớp 3A3

                                                                           NĂM HỌC MỚI – NHIỀU NIỀM VUI MỚI

      Sau hai tháng nghỉ hè, em được gặp lại thầy cô, bạn bè trong niềm vui sướng hân hoan của ngày tựu trường. Qua hai năm gắn bó với mái trường Bill Gates thân yêu, chúng em không còn những bỡ ngỡ mà thấy nơi đây thân thương như mái ấm của mình.

     Ngày đầu tiên đến lớp, chúng em được học trong phòng học mới với biển lớp 3A3 xinh xinh gắn trên cửa lớp. Chúng em được làm quen với cô giáo mới và cả những người bạn mới nữa. Cô giáo lớp em rất vui tính. Cô tên là Vũ Thị Phương. Cô giới thiệu năm nay cô 43 tuổi, nhưng em thấy cô rất trẻ và xinh đẹp. Cả lớp chúng em rất yêu cô. Cô giáo bán trú của lớp em tên là cô Loan. Dáng người cô cao cao, tính tình cô rất hiền. Lớp em năm nay có thêm nhiều bạn mới. Cả lớp, các bạn đều là những học sinh ngoan nên ngay tuần đầu tiên chúng em đã giành được vị trí thứ nhất về xếp hạng thi đua khối 3. Em rất tự hào về lớp mình. Tuần đầu tiên đi học, chúng em được học và làm nhiều điều thú vị. Chúng em đề ra mục tiêu cho bản thân và viết hoa bản thân. Đó  là những bông hoa bằng giấy xinh xinh, trên đó từng bạn giới thiệu về bản thân mình. Chúng em cùng nhau  xây dựng nội quy lớp học, cùng kể về những chuyến du lịch hè thú vị. Em thấy những ngày đến trường vừa qua thật là vui biết bao!”

                                                               Nguyễn Vũ Khánh Vân – Lớp 3A3




                                                          

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến