SỰ THÀNH CÔNG NHỜ SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT

1477297502 | 0 bình luận | 701 xem

Trong không khí tưng bừng chào đón ngày kỉ niệm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, sáng ngày 20/10 tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long, tôi vinh dự đại diện cho giáo viên nhà trường tham dự kì thi GVG cấp quận chuyên đề “ Hoạt động ngoài giờ chính khóa”.

Sau khi nhận được chủ đề tiết học, chúng tôi đã lên kế hoạch cho bài giảng. Những cảm xúc đan xen nối nhau thật khó tả: bồn chồn, lo lắng thế nhưng sự lo lắng dần vơi đi và thay vào đó là sự yên tâm, phấn khởi bởi được sự quan tâm, động viên của Ban giám hiệu nhà trường và sự giúp đỡ nhiệt tình của các thầy cô đồng nghiệp. Tôi đã thấy tự tin hơn để sẵn sàng tham gia kì thi với mong muốn đạt kết quả tốt nhất. Bằng lòng nhiệt tình, tâm huyết, niềm say mê học hỏi để có được những lời giảng hay, bài dạy tốt, những trang giáo án điện tử sinh động và phương pháp dạy học hiện đại. Tôi luôn tự nhủ mình sẽ luôn tích cực học hỏi trau dồi chuyên môn nghiệp vụ, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của ngành.

Tiết học của cô và trò lớp 4A1 với chủ đề: “Chúng em với các bạn có hoàn cảnh khó khăn”. Thông qua nhiều hình thức, hoạt động đa dạng, thiết thực, các em học sinh đã thể hiện sự tự tin, sáng tạo và vốn hiểu biết của bản thân. Điều quan trọng hơn cả là các em biết cảm thông với các bạn nhỏ có những hoàn cảnh khó khăn và có những việc làm phù hợp với khả năng của bản thân. Tiết học còn giáo dục cho các em tinh thần đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”;“Bầu ơi thương lấy bí cùng”. Ngoài ra, các em còn biết được trách nhiệm của bản thân với cộng đồng.

Cô và trò lớp 4A1 - Trường Tiểu học Quốc tế thăng Long

Các bạn học sinh rất hứng thú với tiết học ngày hôm nay

Tiết học còn nhận được sự quan tâm của Lãnh đạo Quận, Sở và BGH nhà trường

Rất tự tin với kĩ năng thuyết trình

Tiểu phẩm của các bạn lớp 4A1 được đánh giá rất cao

Chúng tớ đã có một tiết học tuyệt vời!

Tiết học kết thúc, tâm trạng cô trò ai cũng hân hoan phấn khởi, thoải mái hơn vì đã hoàn thành nhiệm vụ.

Xin chân thành cảm ơn Ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo và các em học sinh đã giúp tôi hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cô giáo Nguyễn Thị Hường – Giáo viên Trường Tiểu học Quốc tế thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến