THAM GIA TIẾT HỌC NHẶT RAU XANH CÙNG CÁC BẠN HỌC SINH LỚP SIMBA 2

1477303747 | 0 bình luận | 640 xem

Giáo dục kĩ năng cho trẻ luôn là một yêu cầu hàng đầu tại trường Mầm non Thăng Long và tại Bill Gates Schools. Dưới sự yêu thương và dạy dỗ của các thầy cô, trẻ sẽ được phát triển một cách toàn diện về cả đức, trí, thể, mỹ.

Trong xu hướng giáo dục hiện đại ngày  nay, giáo viên hoặc gia đình, luôn được khuyến khích tìm kiếm nhiều cách tiếp cận bài học dành cho trẻ, sao cho trẻ học một cách thật tự nhiên, vui vẻ và đảm bảo mọi chỉ số phát triển về cả thể chất, vận động và tư duy. Nắm bắt được điều đó, các cô giáo lớp Simba 2 - Trường Mầm non Thăng Long đã thường xuyên xây dựng các bài học thực tế, trong đó trẻ được quan sát, tự tay tiếp xúc với các đồ dùng giản dị xung quanh mình. Nhờ sự tham mưu của BGH về công tác tổ chức và thực hiện, các tiết học đã đạt hiệu quả cao. Chúng tôi đã có dịp tham dự một tiết học như vậy. Tiết học này, các bạn học sinh lớp Simba 2 được thực hành kĩ năng nhặt rau. Loại rau được chọn là rau ngót - một trong số những loại rau thân quen của người Việt Nam. Rau ngót các bạn sử dụng trong buổi học ngày hôm nay được đặt mua tại nhà cung cấp uy tín.

Trước khi vào bài học, các bạn đã rửa tay vô cùng sạch sẽ. Ban đầu, nhiều bạn còn tỏ ra khá e dè với việc cầm trực tiếp vào rau. Sau khi được nghe các cô giải thích, hướng dẫn, các bạn đã tự tin hơn và bắt đầu với những cọng rau xanh non đầu tiên. Với nhiều bạn, đây là lần đầu tiên các bạn tiếp xúc với rau ngót còn tươi, hoặc thậm chí là lần đầu tiên các bạn nhặt rau, quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Các cô hướng dẫn các con cách nhặt rau, để cọng rau ở đâu, nhặt rau như thế nào là gọn gàng, đẹp mắt, không bị dập nát. Chắc chắn tiết học ngày hôm nay đã mang đến cho các bạn rất nhiều điều thú vị. Tối nay, trên mâm cơm của mỗi gia đình, sẽ có thêm món canh rau ngót ngon ngọt, là thành quả học tập của các bạn nhỏ, thật tuyệt vời biết bao.

Chúng mình nhặt rau ngót nè các bạn!

Việc nhặt rau ngót cũng đơn giản lắm các bạn ạ!

Chúng mình đã học thêm một bài học mới

Thành quả sau tiết học của bạn Bảo An

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools 


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến