TƯNG BỪNG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TRƯỜNG

1474967729 | 0 bình luận | 935 xem

Trong không khí tưng bừng chào đón năm học mới, nằm trong chuỗi sự kiện thi đua “Dạy tốt - Học tốt” chào mừng các ngày lễ lớn; thực hiện kế hoạch hoạt động chuyên môn năm học 2016-2017,  từ ngày 21/9/2016, Thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long vui mừng hưởng ứng hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp Trường với hai phần thi dành cho giáo viên: Lí thuyết và Thực hành.

Với mong muốn tiếp tục nâng cao chất lượng đội ngũ theo chiều sâu năm học 2016-2017, 100% giáo viên đứng lớp đều tích cực đăng ký tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp Trường.

Các bạn học sinh rất hăng hái trong tất cả các tiết học

Các tiết hội giảng đều nhận được sự ủng hộ của BGH nhà trường cũng như các thầy cô giáo khác

Tiết Mĩ thuật của cô giáo Lãnh Hằng với phương pháp mới là giờ dạy mở đầu cho hội thi. Tiết dạy nhẹ nhàng, ấm áp tình Cô trò, tạo tâm lí thoải mái cho học sinh đã mang đến một luồng không khí tươi trẻ, đầy lãng mạn với những bông cúc mùa thu do chính đôi bàn tay khéo léo của các bạn học sinh đến từ lớp 4A1 làm ra và trang trí.

Giờ Học vần của cô Đông với các em học sinh lớp 1 thật thú vị, những khuôn mặt thơ ngây chăm chú nghe như nuốt từng lời cô dạy. Những lời giảng ngọt ngào, dễ hiểu; những lời động viên chỉ bảo ân cần của cô như tiếp thêm sức mạnh cho các em tự tin trả lời từng câu hỏi. Và các con thật giỏi, thật dũng cảm khi kể lại câu chuyện trước bạn bè và thầy cô.  

Tiếp sau là các tiết dạy rất sôi nổi, nhiều sắc màu và đạt hiệu quả cao của các thầy cô giáo đến từ tổ Tiếng Anh, Năng khiếu cùng các cô giáo chủ nhiệm các khối lớp. Hội thi vẫn đang tiếp tục với các bài giảng đầy hấp dẫn và mang đặc thù riêng của từng bộ môn.     

Tiết hội giảng rất vui và thú vị mà cô giáo Ngọc Oanh - Tổ TA trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Các bạn học sinh lớp 3 rất chăm chú trong giờ hội giảng

Các bạn học sinh lớp 1 rất hứng thú với tiết học Tin học

Phát huy những thành tích đã đạt được của thầy và trò trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã gặt hái trong năm học 2015-2016, năm học này, mỗi giáo viên đều có ý thức nâng cao chuyên môn, không ngừng học hỏi để tiếp tục mang lại cho học sinh những giờ giảng hay, bổ ích và sinh động.

Một trong những thành công đó là chất lượng dạy và học đã đổi mới theo chiều sâu. Giáo viên ứng dụng tốt các phương pháp giáo dục tích cực, liên tục tổ chức các hình thức dạy học khác nhau và sử dụng có hiệu quả các phần mềm dạy học. Và đặc biệt, học sinh tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long rất tự tin, chủ động tham gia vào các hoạt động phù hợp với bản thân.

Bên cạnh sự cố gắng nỗ lực của mỗi bạn học sinh, phải kể đến vai trò của đội ngũ thầy giáo, cô giáo nhiệt tình, tâm huyết, trách nhiệm, vững vàng về chuyên môn nghiệp vụ của môi trường giáo dục Bill Gates Schools. Trong đó, nhiều thầy giáo, cô giáo đã trưởng thành từ các Hội thi giáo viên dạy giỏi hằng năm do nhà trường tổ chức. Mục đích của hội thi nhằm tạo điều kiện cho các thầy giáo, cô giáo được thể hiện năng lực sư phạm của mình, học tập trao đổi kinh nghiệm về giảng dạy với đồng nghiệp. Thông qua hội thi, các thầy giáo, cô giáo được rèn luyện nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đổi mới phương pháp dạy học.

Hội thi cũng là một trong những điều kiện mà BGH đưa ra để đánh giá thực trạng đội ngũ, từ đó xây dựng kế hoạch đào tạo bồi dưỡng nhằm nâng cao chất lượng, trình độ của giáo viên cũng như là căn cứ để cử các giáo viên giỏi tham gia hội thi Giáo viên dạy giỏi ở các cấp cao hơn.

Tin bài: Cô giáo Cao Thị Thu Hương - Hiệu phó trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Ảnh: Thầy giáo Xuân Hoài 

                                      

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến