VIOLYMPIC NĂM HỌC 2016 – 2017 VÀ NHỮNG ĐIỀU MỚI

1472431917 | 0 bình luận | 1182 xem

VIOLYMPIC NĂM HỌC 2016 – 2017 VÀ NHỮNG ĐIỀU MỚI

          Trong không khí háo hứng, sối nổi của những ngày tựu trường và chuẩn bị cho năm học mới, các con học sinh thân yêu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lại cùng nhau mong chờ những vòng thi đầu tiên của Cuộc thi giải toán qua mạng Internet – Violympic - Một sân chơi đã vô cùng quen thuộc với tất cả các bạn học sinh từ lớp 1 đến lớp 12. 

          Tuy nhiên, trong năm học này các con học sinh sẽ được chứng kiến sự thay đổi về giao diện cũng như một số tính năng mới của Website http://violympic.vn - trang web chính thức của Cuộc thi giải toán qua mạng Internet. Với giao diện mới hiện đại, thân thiện, chắc chắn sự thay đổi này sẽ đem đến sự dễ dàng cho người sử dụng.

Giao diện mới của Website Violympic

          Việc sử dụng tông màu xanh là màu chủ đạo trong thiết kế website đã đem đến sự nhẹ nhàng, gần gũi, thân thiện với người dùng. Bên cạnh đó, phông chữ còn rất rõ ràng, dễ nhìn. Các chuyên mục được sắp xếp một cách hệ thống và khoa học hơn. Ngay ở đầu trang chủ, học sinh và phụ huynh có thể truy cập được vào các mục “Vào thi”, “Kết quả”, “Xếp hạng”… chỉ bằng một click chuột. Những thông tin được quan tâm như số lượng thành viên tham gia thi, điểm thi, xếp hạng cũng được hiển thị ngay ở phía dưới, tạo thuận lợi cho người dùng có nhu cầu theo dõi thông tin.

          Đặc biệt, với công nghệ responsive, website có khả năng tự động tương thích với các loại thiết bị truy cập như máy tính, máy tính bảng, smartphone… phù hợp với thói quen sử dụng Internet của nhiều đối tượng, đặc biệt là thế hệ trẻ hiện nay.

          Đây là lần thứ 3 website Violympic thay đổi giao diện theo hướng thân thiện hơn với người dùng, sau lần ra mắt đầu tiên vào năm 2008. Theo thông tin từ BTC cuộc thi Violympic, hệ thống các game thi của Violympic năm nay cũng sẽ được thay mới hoàn toàn. Áp dụng công nghệ hiện đại nhất, các game thi được xây dựng phù hợp với lứa tuổi học sinh từ Tiểu học đến THPT. Ngoài ra, hệ thống thi có thể đáp ứng số lượng lên tới hơn 100.000 thí sinh cùng tham gia truy cập tại một thời điểm.

          Như vậy, bắt đầu từ năm học này các con học sinh sẽ được sử dụng giao diện và các tính năng mới của Website Violympic để ôn luyện môn Toán cũng như cùng tranh tài với các bạn học sinh tiểu học trên toàn quốc.

          Vòng thi đầu tiên sẽ được mở vào đúng 8h sáng ngày khai giảng năm học mới 5/9/2016. Chúc các con học sinh thân yêu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long sẽ gặt hái được nhiều kết quả cao khi tham gia vào Cuộc thi này.

Lịch thi Vio từ vòng 1 đến vòng 9 năm học 2016 – 2017

Tin bài và ảnh: Cô giáo Hoàng Bích Hậu – Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến