HỘI CHỢ BILL GATES SCHOOLS 2017 – TRƯỜNG MẦM NON THĂNG LONG

1484900606 | 0 bình luận | 3733 xem

                           

      Chợ quê vốn là nơi hài hoà những nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. “Hương Xưa quán” và “Lưu niệm quán” – Đó chính là tên gọi mà cô và trò trường MN Thăng Long đã lựa chọn để đặt tên cho gian hàng chợ quê của trường trong “Hội chợ quê Bill Gates Schools 2017 ” được tổ chức vào ngày 16/01/2017 và ngày 17/01/2017 vừa qua.

Là một gian hàng nhỏ trong tất cả gian hàng có mặt trong hội chợ quê nhưng gian hàng của trường MN Thăng Long luôn tấp nập, đông vui với những thượng khách đủ mọi lứa tuổi từ các bạn nhỏ tuổi đến các bà, các ông và đặc biệt là các bậc phụ huynh – những người luôn sát cánh ủng hộ cho nhà trường. Khi đến với gian hàng của trường MN Thăng Long, mọi người không chỉ được thưởng thức những món ăn mang đậm chất quê như: Bánh cuốn, rượu nếp cẩm, khoai lang, ngô luộc,....mà còn được hoà mình vào trong không khí thanh bình, ấm cúng của làng quê Việt Nam với những cô giáo duyên dáng trong bộ quần áo nâu sòng. Nụ cười và sự dịu dàng đon đả của các cô khiến mọi người không thể không dừng chân khi đi ngang qua “Hương xưa quán và Lưu niệm quán”. Bên cạnh những món quà quê, các bạn nhỏ khi đến gian hàng của trường MN Thăng Long còn được tham gia trò chơi tranh cát, tô tượng, câu cá – những trò chơi vừa hiện đại lại mang nét dân gian. Hội chợ tuy đã khép lại nhưng trong lòng mỗi thượng khách vẫn không khỏi bồi hồi bởi dư âm của hội chợ sẽ còn đọng mãi trong lòng của những ai đã từng ghé qua gian hàng của trường MN Thăng Long.

     Bên cạnh hoạt động mua bán các con còn được tham gia biểu diễn và thưởng thức các tiết mục văn nghệ với những bài hát bài múa mang đậm chất dân gian 

     Đây cũng là dịp để các con thưởng thức và cảm nhận nét độc đáo của văn hóa dân tộc Việt nam với những nét đẹp truyền thống rất cần được lưu giữ.

     Buổi Hội chơ đã để lại nhiều kỉ niệm và dấu ấn trong lòng phụ huynh và các bạn nhỏ trường MN Thăng Long nói riêng và Hệ thống giáo dục Bill Gates nói chung!

     Sau đây là một số hìh ảnh minh họa:

Tiết mục múa: " Mùa xuân của bé "của các con trương mầm non Thăng Long

Tiết mục mục múa: Cái bống của các con khối Doremon - Trường mầm non Thăng Long

Các bạn nhỏ đang tô tượng thật là vui!

Các cô và các con đang chụp ảnh lưu niệm tại Hội chợ đấy!

Cô bán hàng dễ mến !

                                                                                 Người viết: Huyền Trang

                                                                                       Biên tập và đăng bài: Trần Duyên

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến