Các bé Mầm non Thăng Long khám phá Thiên đường Bảo Sơn

1374459681 | 0 bình luận | 2216 xem

Ngày 18/7/2013 - Trường MN Thăng Long đã tổ chức cho các con đi tham quan "Thiên đường Bảo Sơn". Ngay từ hôm trước các con đã vui mừng háo hức, cứ luôn miệng hỏi cô "Cô ơi Thiên đường Bảo Sơn có xa không?", "Cô ơi Thiên đường Bảo Sơn có đẹp không?", "Cô ơi Thiên đường Bảo Sơn có những gì?"... và rất nhiều những câu hỏi khác mà các bé hỏi cô giáo trong lớp.

Ôi, thích quá, chúng mình sắp được đi Thiên đường Bảo Sơn!!!

   Chưa đến 7 giờ, sáng đã có rất nhiều bé được bố mẹ đưa đến trường. Nhìn những gương mặt vui tươi, háo hức, trong lúc chờ đến giờ xe đón, bố mẹ các bé nói rằng "Con cứ thấp thỏm cả đêm, mới mờ sáng mà các con đã tỉnh giấc và luôn miệng giục bố mẹ dậy đi để đến trường sớm không xe chạy mất" và ăn sáng rất nhanh. Điểm khám phá đầu tiên của các con tại Thiên đường Bảo Sơn là Khu Thủy cung, vừa bước chân qua cổng Thủy cung, các con cùng reo lên vui sướng vì thấy mình như được vào một thế giới của các câu truyện thần tiên - "Thế giới của các loài cá, các sinh vật biển". Các con luôn miệng hỏi: "Cô ơi, đây là cá gì?", "Cô ơi cá này sống ở đâu?", "Cô ơi cá này ăn gì?", "Cô ơi ở đây giống như Cung điện của vua Diêm vương dưới đáy Biển trong truyện cổ tích cô nhỉ?"...

Bắt đầu đến với thiên đường Bảo Sơn

Nạp năng lượng trước khi đi tham quan nào...

Các bé thích thú lạc vào thế giới Thủy cung

Òa! Lần đầu tiên con được nhìn thấy con cá to và lạ thế này

Các con hãy nhìn con rùa kìa... nó là loài động vật có tuổi thọ khá cao

Các bạn thấy chú rùa này to không?

   Tiếp theo, các bé được tham quan Vườn thú, bé được nhìn tận nơi nhiều loài thú quí hiếm đến từ khắp nơi trên thế giới như: Voi, Tê giác Châu Phi, Ngựa vằn, Hươu cao cổ, Hổ trắng và Hổ vằn, Báo, Sư tử, Linh cẩu, khỉ ... các loài chim, Công và các loài bò sát. Đặc biệt, các con có điều kiện được tiếp xúc và cho các chú Hươu cao cổ ăn món ăn mà chú ưa thích là củ Cà rốt, chú khỉ con được các bé cho ăn bánh mỳ và xúc xích. Tuy là thăm nhiều loài thú dữ nhưng vườn thú đã được thiết kế để các bé được tiếp cận rất gần qua một vách kính an toàn và trong suốt.

Được ngắm nhìn chú sư tử mà lâu nay bé chỉ được nhìn thấy trong phim

   Đúng như câu nói: “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, Qua chuyến tham quan dã ngoại này các bé có cơ hội được mở rộng tầm mắt ra thế giới xung quanh, được tiếp xúc thực tế với nhiều loại động vật khác nhau và khám phá ra nhiều điều lý thú về những khả năng tiềm tàng của cá heo, sư tử biển khi được xem màn trình diễn xiếc cực kỳ hấp dẫn.

Xem những chú cá heo biểu diễn thật thú vị

Những con voi to thật là to

Chú hươu cao cổ này thật là thân thiện

Món khoái khẩu của các chú hươu cao cổ là cà rốt

Các con đều thích thú với chú hươu cao cổ

Những chú khỉ tinh nghịch

Dù tiếc nuối nhưng các con cũng vui vẻ ra về sau một chuyến đi với những khám phá thú vị

Cùng dắt tay nhau ra về

    Nhìn những gương mặt tươi cười rạng rỡ của các con khi các cô nói còn một khu vực rất thú vị nữa mà các con chưa được đến, đó là Khu vui chơi với nhiều trò chơi như: đi xe điện, phi ngựa, chơi bắn súng... các con ồ lên vui sướng và đồng thanh: "Cô ơi chúng mình chơi đến tối cô nhé!", "Cô ơi hay cô cho các con chơi đến chiều cũng được." -"Nhưng đã gần đến 12h trưa rồi, nếu chúng mình đi tiếp thì cô sợ các con sẽ rất mệt và ốm mất" nên các cô đã động viên các con ra xe đi về và hẹn dịp sau sẽ đi sớm hơn để các con được chơi nhiều hơn nữa. Nhìn những gương mặt bé với bao vẻ tiếc nuối, cô hứa nhất định trường mình sẽ quay lại tham quan Thiên đường Bảo Sơn vào 1 dịp gần nhất. Các con lên xe về trường, tạm biệt Thiên đường Bảo Sơn, tạm biệt những chú cá Heo, cá Đuối, cá Tượng, những chú sư tử biển, những chú hươu cao cổ,... "Thiên đường Bảo Sơn thực sự là thiên đường cổ tích của các con".

 Hoàng Trang - BBT

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến