English is fun - Ngày hội tiếng Anh của Mầm non Thăng Long

1399862677 | 0 bình luận | 1422 xem

Với mục tiêu bắt kịp với xu thế hội nhập toàn cầu, giúp các em học sinh tiếp xúc với tiếng Anh một cách nhẹ nhàng, thoải mái thông qua những hoạt động vui chơi, giao tiếp…tổ tiếng Anh Hệ thống giáo dục Bill Gates đã kết hợp với trường Mầm non Thăng Long tổ chức ngày hội “English is fun” – ngày hội tiếng Anh dành cho trẻ khối lớp Simba phát triển thêm chuỗi hoạt động “Vừa học vừa chơi và làm quen tiếng Anh cho trẻ”

 

Thông qua mỗi hoạt động các bé ngoài được vui chơi thỏa thích còn được học và biết thêm nhiều tiếng Anh tương ứng với hoạt động đó. 


Ngày hội tiếng Anh đã có sự  tham gia của cả 3 lớp Simba 1, Simba 2 và Simba 3.Với các hoạt động sôi nổi trong môi trường 100% tiếng Anh các bé có cơ hội “vừa học vừa chơi” thông qua các hoạt động hát và giao lưu tiếng Anh với thầy Colin, chơi trò chơi vận động Blup blup, Hidden hard. Thông qua hoạt động như vậy nhà trường muốn tạo cho các bé điều kiện tiếp xúc với tiếng Anh và rèn luyện thêm cho bé các kĩ năng tư duy.Chỉ sau hơn 1 tiếng tham gia ngày hội các bé lớp Simba đã có một khoảng thời gian thật vui, thật bổ ích.


Cô Phạm Bích Hồng – phụ trách bộ môn tiếng Anh của Bill Gates Schools cho biết: Hệ thống giáo dục Bill Gates áp dụng phương pháp “học mà chơi, chơi mà học” cho các con học sinh với mục đích tạo ra một chuỗi các hoạt động vui chơi, giao tiếp, tiếp xúc với tiếng Anh một cách tự nhiên, nhẹ nhàng được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi. Với Ngày hội tiếng Anh – English is fun như lần này đối với trẻ ở lứa tuổi mầm non là thông qua cách tổ chức cho trẻ trực tiếp hoạt động chơi với đồ vật, đồ chơi; tạo mọi điều kiện cho trẻ quan sát; xây dựng tình huống hấp dẫn, kích thích trí tò mò của trẻ để trẻ học tiếng Anh tốt hơn và duy trì hứng thú đối với tiếng Anh.


Bên cạnh tổ chức cho các con được thỏa sức hòa mình cùng tiếng Anh, các hoạt động còn tạo ra tính ganh đua, cạnh tranh lành mạnh giữa các con khi có chấm điểm và trao giải thưởng cho các đội biết phối hợp và thể hiện một cách xuất sắc. Chung cuộc lớp Simba 2 xuất sắc giành Giải Nhất,  Giải Nhì – Simba 1 và Giải Ba – Simba 3. Xin chúc mừng tất cả các con!

 

Các bé hào hứng giao lưu tiếng Anh với thầy Colin

Thầy Colin đang hướng dẫn phần trò chơi vận động 

Ai có câu trả lời nào?

Phần thi Blup blup

Với mỗi quả bóng màu sắc sẽ có 1 câu hỏi đố dành cho đội thi

Cô trò cùng cổ vũ đội thi khác

Phần thi Hát tiếng Anh, phải hát đúng - hát hay đấy nhé

Trao giải khích lệ cho các đội thi

Niềm vui vỡ òa khi biết kết quả

Sung sướng nhận quà cho đội mình

Ngày hội tiếng Anh thật là vui và bổ ích các bạn ạ

Chụp ảnh kỷ niệm với từng lớp nào

 

Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến