Lớp Simba 2 tham gia Ngày hội vui khỏe

1363164346 | 0 bình luận | 2974 xem

   Chiều ngày 12/3, các bé lớp Simba 2 trường Mầm non Thăng Long đã rất vui vẻ và hào hứng với "Ngày hội vui khỏe" một cách tích cực và đầy hào hứng. Đây là ngày hội mang tính chất vận động, đề cao sự nhanh nhẹn, tính đoàn kết phối hợp của bé với bạn bè của mình giúp trẻ luôn có được môi trường thân thiện, cũng là hoạt động nâng cao chất lượng trong công tác giáo dục thể chất tăng cường sức khỏe cho trẻ được phát triển toàn diện về thể xác lẫn tinh thần.

   Hội thi lần này, giúp cho các bé có dịp được vui chơi, rèn luyện thể chất và trí tuệ, kỹ năng giao tiếp, tính thẩm mỹ của trẻ ở lứa tuổi mầm non. Qua các hoạt động vui chơi nhằm tác động đến sự phát triển theo hướng tích cực. Các bé lớp Simba 2 đều tham gia rất hào hứng và nhiệt tình, bạn nào cũng thể hiện hết sức mình sự cố gắng để canh tranh tích cực để giành chiến thắng về cho đội mình. Các bạn lớp Simba 3, Simba 1 và các bạn lớp Doremon cũng đã cổ vũ cho các bạn lớp Simba 2 rất nhiệt tình, còn có các bậc phụ huynh đến xem và ủng hộ các con tham gia Ngày hội. Ngày 12/3 lớp Simba 2 cũng sẽ là lớp tiếp theo tham gia vào Ngày hội vui khỏe, tiếp sau đó là các lớp khác cũng sẽ diễn ra trong tuần này.

   Kết thúc ngày hội, ban giám khảo đã tổng hợp kết quả và khen thưởng, tặng quà cho các bạn Simba 2 vì đã rất cố gắng, nỗ lực và thể hiện rất tốt trong các phần thi.

Những hình ảnh của Ngày hội vui khỏe lớp Simba 2:

Các bạn lớp Simba 2 trông thật đáng yêu với màn đồng diễn thể dục

Các bạn ấy đã trình diễn rất xuất sắc màn đồng diễn mở đầu cho ngày hội

Bò thấp chui qua cổng

Nhanh lên nào bạn ơi!

Chuyển bóng qua 6 điểm zic zac

Ném trúng đích thẳng đứng

Chuyển bóng

Phải thật khéo léo và nhanh nhẹn nữa

Cùng nhau chuyển bóng thật nhanh

Khéo léo cho bóng vào rổ là đến đích rồi đấy các bạn ạ

Chúng tớ rất vui vì được tham gia vào ngày hội

Chúng tớ rất vui vì sau khi hoàn thành các phần thi còn nhận được quà và những lời khen thưởng của các cô giáo


Hoàng Trang - BBT

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến