NỤ CƯỜI THÁNG 7/2014 CỦA CÁC BÉ MẦM NON

1406599948 | 0 bình luận | 1575 xem

Mùa hè qua đi thật nhanh với cô và trò trường Mầm non Thăng Long. Vào ngày 4 tháng 8 tới đây, các bạn nhỏ sẽ chính thức nhận lớp học của mình trong năm học mới. Nhìn lại hai tháng hè vừa qua, với sự cố gắng của nhà trường và gia đình, giờ đây các cô có thể yên tâm rằng các con sẽ bước vào một năm học mới một cách tự tin và khỏe khoắn.

Rất nhiều gia đình chọn cho bé tham gia lớp học hè như một bước đệm giúp con làm quen với môi trường học tập mới sẽ diễn ra trong năm. Rất nhiều bạn lần đầu đi học còn bỡ ngỡ, còn hơi khóc một chút khiến bố mẹ lo lắng nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, các con đã dần làm quen với hoạt động trong ngày cùng cô và các bạn. “Bây giờ con đã đọc cho bố mẹ nghe được mấy bài thơ rồi đấy cô ạ!” – Mẹ của bạn Miu – Tuệ San (Lớp Jerry 1) chia sẻ.

Vai trò của giáo dục mầm non đối với sự phát triển của trẻ là vô cùng quan trọng. Giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, những kỹ năng mà trẻ học được qua chương trình chăm sóc của bậc mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Hiểu rõ được điều đó, trong năm học 2014 – 2015, trường Mầm non Thăng Long sẽ tiếp tục nỗ lực hết mình với mong muốn đem lại những điều tốt đẹp nhất cho các con: những mầm non của đất nước.

Nụ cười tháng 7, hồn nhiên và vô cùng thơ ngây. Nụ cười tháng 7, đã đem lại những xúc cảm vô giá trong lòng những người làm công tác giáo dục. Nụ cười tháng 7, sẽ luôn được nâng niu và trân trọng tại Bill Gates Schools. Chúc các bé luôn ngoan ngoãn, vâng lời và sẽ có một năm học nhiều niềm vui.

Cô và trò cùng nhau chia sẻ

Bài học về quả cam

Chúng mình cùng vui cho sinh nhật của bạn Bảo bảo

Và được Cô chăm sóc tận tình

Và cùng nhau cảm nhận nghệ thuật trong những giờ tập vẽ

Cùng vui đùa trên sân cỏ nhân tạo

Và cùng nhau trong hành trình dã ngoại tại Thủy cung 

Giây phút tận hưởng tuyệt vời của cô và trò trong chuyến dã ngoại

HỒNG NHUNG


Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến