Trải nghiệm đầy thú vị tại trang trại Vạn An của các con trường Mầm non Thăng Long

1493106639 | 0 bình luận | 1520 xem

        Bắt đầu từ 8h30. Các bé trường mầm non Thăng Long  được lên ô tô với một tâm trạng vui và háo hức. Đến nơi, nhìn cảnh vật xung quanh các bé càng thích thú hơn nữa vì xung quanh là một màu xanh của cây cối, không khí trong lành,  thời tiết mát mẻ đã góp phần làm cho chuyến dã ngoại tăng thêm phần hấp dẫn.

       Ngay sau đó các con được chú hướng dẫn viên dẫn tới khu Mê cung trận. Vào đây các con thích thú vô cùng, bởi các con được gần gũi với thiên nhiên,với nhiều loại cây xanh, hoa lá khác nhau và còn tự tìm đường ra trong mê cung trận nữa chứ: Ở mê cung trận các con được chui qua hầm thối, vượt chướng ngại vật, vượt rào....Các con phải hết sức nhanh nhẹn và khéo léo mới có thể hoàn thành được chặng đường trong mê cung

      Đi hết mê cung trận rồi mà các bé vẫn chưa thấy mệt vì quá hào hứng;  Chính vì vậy, chú hướng dẫn viên lại tiếp tục cho các con đi tham quan một khu vui chơi vô cùng hấp dẫn các bé đó chính là hoạt động vui chơi trải nghiệm. Các bạn nhỏ sẽ được tham gia một số trò chơi khác nhau: Làm chiến sĩ ( đi sơ tán): Các bé phải vận chuyền người bị thương( mô hình), lương thực từ nơi này đến nơi khác. Chặng đường các con đi nhiều khó khăn với nhiều vật cản, nhiều chướng ngại vật, các con phải hợp sức lại để cùng vượt qua thử thách.  Sau đó các con còn được các chú hướng dẫn viên cho xem các con vật, chèo thuyền, cưỡi ngựa, làm đồ chơi sáng tạo từ que tre, trình diễn thời trang với những bộ trang phục truyền thống vô cùng sinh động tại trang trại Vạn An.

…..Đó là những trải nghiệm đặc biệt chỉ có ở chuyến đi này.

Và rồi cũng đến giờ các bé lại phải lên xe và tạm biệt trang trại Vạn An. Kết thúc chuyến đi bạn nào cũng mệt sau một ngày trải nghiệm đặc biệt, nhưng chắc chắn đây là chuyến đi đầy bổ ích và để lại biết bao niềm vui, kỉ niệm cho tuổi thơ của các con!

Người viết: Dương Thúy Hạnh

Biên tập và đăng tin: Trần Duyên

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến