CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2017 – 2018

1504581372 | 0 bình luận | 3618 xem

Sáng nay, 5/9/2017, hưởng ứng ngày hội toàn dân đưa trẻ tới trường, Hệ thống Giáo dục Bill Gates long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2017 – 2018 trong sự háo hức, mong chờ của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và các con học sinh thân yêu.

Đúng 7h30’, lễ khai giảng chính thức bắt đầu với lễ chào đón học sinh mới của ba trường thuộc Bill Gates Schools. Những gương mặt hồn nhiên, thơ ngây của các bạn học sinh mầm non và khối lớp 1 thật khiến nhiều người trong chúng ta nghĩ lại về kỉ niệm ngày đầu tiên đi học, biết bao cảm xúc, biết bao xao xuyến. Rất nhiều bậc phụ huynh đã xúc động đến trào dâng nước mắt khi nhìn con em mình trong bộ đồng phục màu cam xinh tươi, bắt đầu bước chuyển mới của cuộc đời tại ngôi trường thân thiện, hiện đại này. Các anh chị lớp 6, lớp 9 mạnh dạn hơn với gương mặt tràn đầy hy vọng vào một năm học mới nhiều thành công.

Sau khi lễ chào cờ trang nghiêm kết thúc, cô giáo Cao Thị Thu Hương – Phó hiệu trưởng trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã đọc thư của chủ tịch nước Chào mừng năm học mới 2017 – 2018. Tiếp đó, NGND Trần Tiến Dũng – Hiệu trưởng trường THCS&THPT Quốc tế Thăng Long đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới – Phát động thi đua chào năm học mới và đánh hồi trống khai trường trong niềm phấn khởi về những thành tích BGS đã đạt được trong những năm học trước, những kì vọng trong năm học sắp tới này. Những chùm bóng bay chở những ước mơ, hoài bão của các bạn học sinh bay thật cao, thật xa trên bầu trời thu trong xanh.

Những bó hoa tươi thắm, những nụ cười, niềm tin được trao gửi trong một ngày ý nghĩa như ngày hôm nay. Lễ khai giảng khép lại với chương trình văn nghệ vui tươi, trong sáng do các bạn học sinh BGS biểu diễn. Trong không khí xúc động của sáng mùa thu khai giảng, xin được gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới quý thầy cô, quý phụ huynh và các bạn học sinh. Chúc Bill Gates Schools luôn phát triển vững mạnh, chúc các thầy cô và các con có một năm học thật nhiều niềm vui và nhiều thành công.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến