CHÀO NĂM HỌC MỚI 2016 - 2017

1473070035 | 0 bình luận | 1435 xem

Sáng nay (5/9/2016) trong không khí rộn ràng, hân hoan của cả nước chào mừng năm học mới, Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào đón năm học mới 2016 - 2017. Đến dự Lễ khai giảng có sự góp mặt của các vị đại biểu khách mời, cùng toàn thể các cán bộ giáo viên, nhân viên, học sinh, phụ huynh của Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Ngay từ rất sớm, các bạn học sinh đã có mặt đông đủ ở sân trường trong những bộ đồng phục mới. Bạn nào cũng đến thật sớm, hồi hộp chờ mong được chứng kiến giây phút thiêng liêng của ngày đầu năm học mới. Nhìn các bạn, tôi lại nhớ đến những vần thơ của nhà thơ Bùi Vợi:

Sáng đầu thu trong xanh
Em mặc quần áo mới
Đi đón ngày khai trường
Vui như là đi hội

Trong không khí se lạnh của ngày đầu thu, đúng 7 giờ 30 phút Lễ khai giảng năm học mới chính thức được bắt đầu. Lễ khai giảng diễn ra ngắn gọn nhưng trang nghiêm với đầy đủ nghi thức: chào cờ, tự hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước. Phần hội sẽ tổ chức hoạt động vui chơi tập thể lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường trở thành kỷ niệm thiêng liêng với học sinh, nhất là những em lần đầu đến trường. Sau khi nghe thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi các ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới, PGS TS Hoàng Xuân Tiến đánh hồi trống khai giảng năm học mới trong niềm vui xúc động của toàn thể học sinh và giáo viên, phụ huynh của Hệ thống. Ngay sau tiếng trống khai trường là màn thả bóng bay của các bạn học sinh. Những chùm bóng bay bay lên mang theo những ước mơ, hi vọng của các bạn học nhỏ về năm học mới với nhiều niềm vui và thành công.

Cô giáo Nguyễn Huệ cùng các bạn học sinh trước giờ khai giảng

Lễ khai giảng diễn ra vô cùng trang nghiêm

Tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh trường Tiểu học QT Thăng Long biểu diễn

Sau Lễ khai giảng, những gương mặt hồn nhiên, ngây thơ, cùng với các thầy cô giáo tràn ngập tiếng cười, sôi nổi, vui vẻ cùng nhau bước vào lớp học, trải nghiệm những tiết học đầu tiên của năm học mới.  Như vậy cùng với học sinh trên mọi miền Tổ quốc, nhà trường cũng đã tổ chức các hoạt động dạy học ngay, đảm bảo chương trình và kế hoạch năm học đề ra.

Chúc các thầy cô và các bạn học sinh một năm học mới tràn đầy niềm vui và thành công rực rỡ! Chúc cho mơ ước về năm học mới của các con sẽ trở thành hiện thực!

Tin bài: Cô giáo Nguyễn Huệ - GV trường Tiểu học QT Thăng Long

Ảnh: Ban truyền thông - BGS

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến