E Green Garden – Niềm vui của em!

1492046360 | 0 bình luận | 1564 xem

Sáng ngày 11/4/2017 trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long đã tổ chức chuyến tham quan dã ngoại và kết nạp Đội cho các bạn học sinh khối 3 đợt 2 tại E Green Garden. 

Ngay từ sáng sớm trong tiết trời nắng dịu của những ngày cuối xuân đầu hè các bạn học sinh khối 3 đã tập trung đông đủ ở sân trường để chuẩn bị lên xe trong niềm hân hoan vui sướng khó tả, nhất là những bạn được kết nạp đội trong ngày hôm nay thì đều cảm thấy vô cùng hồi hộp. Đúng 8 giờ ba chiếc xe ô tô chở 120 học sinh khối 3 đã có mặt tại E Green Garden. Sau khi tập một vài động tác thể dục sôi động là lễ Kết nạp Đội cho các bạn đội viên mới. Giây phút hồi hộp nhất mà các bạn đội viên mới mong chờ đã đến, thầy Tổng phụ trách đọc danh sách học sinh được kết nạp Đội. Khi nghe đến tên mình, các bạn rất xúc động, gương mặt vui tươi mỉm cười trong niềm vui sướng trào dâng. Cô Hiệu trưởng và các cô giáo chủ nhiệm dịu dàng đặt lên vai các bạn đội viên mới những chiếc khăn quàng đỏ thắm và dặn dò các bạn cần phải học tập thật tốt, tu dưỡng đạo đức để xứng đáng là Đội viên gương mẫu của Đội.

Sau lễ kết nạp đội, các con được thỏa sức trải nghiệm, khám phá ở E Green Garden. Các con rất thích thú và hứng khởi khi tham quan khu vườn và tham gia các hoạt động, các trò chơi bổ ích như tập làm ngư dân bắt cá bằng nơm, tập làm nông dân đi trồng rau; làm nghệ nhân tô tượng; tập làm thợ làm bánh pizza; hay chơi các trò chơi bắt vịt, lăn bánh xe, gala âm nhạc, nhảy dân vũ,… Đặc biệt các con còn được thưởng thích món bánh pizza ngon lành do chính bàn tay các con làm ra.
 

Chuyến tham quan dã ngoại kết thúc bằng niềm vui trên những gương mặt rạng rỡ của các bạn học sinh. Lúc ra về, bạn nào cũng luyến tiếc không nỡ rời E Green garden. Các con đều có chung một nguyện vọng mong muốn nhà trường tổ chức thêm nhiều chuyến tham quan dã ngoại hấp dẫn và bổ ích như thế nữa.


                                                                             Nguyễn Thị Huệ - GVCN lớp 3A5

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến