HÂN HOAN CHÀO MỪNG LỄ KHAI GIẢNG NĂM HỌC 2016 – 2017

1473046637 | 0 bình luận | 1442 xem

“Ngày khai giảng tiếng cười rộn rã

Trong niềm vui nay đã đến trường

Chim non trên khắp nẻo đường

Tung tăng chào đón vầng dương cuộc đời” 

Trong không khí tưng bừng của những ngày mùa thu lịch sử, kỷ niệm 71 năm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9, chào mừng Ngày Hội toàn dân đưa trẻ đến trường, Hệ thống Giáo dục Bill Gates (BGS) long trọng tổ chức Lễ khai giảng chào mừng năm học mới 2016 – 2017 trong không khí rạo rực hân hoan và tràn đầy cảm xúc.

Thực hiện đúng chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, theo đó, cả nước thống nhất tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2016-2017 vào hồi 7h30 phút ngày 05 tháng 9 năm 2016. Lễ Khai giảng tại Bill Gates Schools bao gồm hai phần. Phần lễ được tổ chức ngắn gọn nhưng đảm bảo trang nghiêm với các nghi thức: Chào cờ, hát Quốc ca, đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành GD nhân dịp năm học mới… và phần hội sặc sỡ màu sắc cùng lời ca tiếng hát do chính cán bộ, giáo viên và học sinh BGS thể hiện.

Đến dự với lễ khai giảng của hệ thống Giáo dục Bill Gates ngày hôm nay có sự góp mặt của các quý vị đại biểu, các vị khách quý, cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên, phụ huynh và học sinh trong nhà trường. Đây thực sự là một sự khích lệ, động viên vô cùng lớn dành tặng cho thầy và trò Hệ thống giáo dục Bill Gates trong một ngày trọng đại như ngày hôm nay. Mở đầu chương trình là lễ đón học sinh các cấp được diễn ra vô cùng ấn tượng. Những gương mặt hồn nhiên của các bé mầm non, những khuôn mặt e dè của các bạn học sinh tiểu học, và gương mặt thể hiện sự tự tin của các anh chị khối lớp 6, lớp 10, tất cả các em, nay đã trở thành những thành viên mới của ngôi nhà chung Bill Gates Schools

Gương mặt vui vẻ, hồn nhiên của các bạn học sinh trong ngày khai giảng năm học mới

Cô và trò lớp Mickey 3 - Trường MN Thăng Long

Em háo hức trong ngày vui khai trường

Đội nghi lễ của Bill Gates Schools đã vào vị trí sẵn sàng

Đố các bạn bên cạnh tớ là bạn nào? 

Em yêu em yêu mái trường Bill Gates

Năm nay chúng em vào lớp 1

Sau khi nghe thư của chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2016 – 2017 và diễn văn khai giảng năm học mới, PGS – TS Hoàng Xuân Tiến đã đánh hồi trống trường khai giảng năm học mới trong niềm xúc động của thầy và trò Hệ thống Giáo dục Bill Gates

"Rộn ràng tiếng trống hôm nay

Bao lần dưới mái trường này trống vang

Reo mừng trống đón thu sang

Đón năm học mới rộn ràng niềm vui"






















PGS.TS Hoàng Xuân Tiến - Chủ tịch Hội đồng Giáo dục BGS đánh hồi trống khai trường

Những chùm bóng bay mang theo ước mơ của các bạn học sinh đã được thả bay trong bầu trời cao mùa thu Hà Nội, dõi theo những trái bóng đủ màu sặc sỡ, khoảnh khắc nghe tiếng trống trường, ai cũng thật bồi hồi, xúc động. 

Phần hội tổ chức các hoạt động vui chơi tập thể lành mạnh, ấn tượng để ngày khai trường là một ngày trọng đại và thiêng liêng đối với tất cả học sinh, nhất là những học sinh lần đầu đến trường.

Lễ khai giảng năm học mới tiếp tục với phần hội – sự xuất hiện của những đóa hoa nhỏ rất nhiều tiết mục văn nghệ vui nhộn đã khiến cho lễ khai giảng là một ngày vô cùng trọng đại và thiêng liêng với tất cả học sinh, nhất là những bạn nhỏ lần đầu tham dự lễ khai giảng. Phần hội được kết thúc bằng tiết mục nhảy dân vũ 7 thói quen thành đạt (The 7 habits song) – là nội dung chương trình kĩ năng sống sẽ được đưa vào giảng dạy tại BGS trong năm học mới này. 

Tiết mục Mr Sun do các bạn học sinh khối Simba - Trường MN Thăng Long thể hiện

Sau ngày khai giảng, nhà trường tổ chức các hoạt động dạy và học ngay, đảm bảo chương trình và kế hoạch năm học đề ra. Xin kính chúc các thầy cô giáo cùng các con học sinh có một năm học thành công, nhiều niềm vui. 

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Hệ thống Giáo dục Bill Gates

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến