KẾT QUẢ GIẢI THI ĐẤU ĐIỀN KINH - HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG 2016

1480585837 | 0 bình luận | 697 xem

Trong khuôn khổ Hội Khỏe Phù Đổng 2016 - 2017, Trường Tiểu học Quốc Tế Thăng Long tham gia với 6 nội dung ( 60m nam, nữ ; 200m nam, nữ , 300m nam, nữ).


Đến với giải trường THQT Thăng Long tham gia trên tinh thần học hỏi nhằm giúp các em tiếp cận môn điền kinh (Là môn học khá mới mẻ với học sinh trường chúng ta) . Ở nội dung 60m nữ chúng ta có sự tham gia của Nguyễn Hà Vi (5A1 ). Với sự quyết tâm cao Hà Vi đã vượt qua vòng loại với thành tích rất ấn tượng ( 12 giây 30).  Vào tới vòng chung kết, Hà Vi tiếp tục thi đấu ấn tượng , nhưng trước các vận động viên thi đấu quá mạnh, dù có thành tích rất tốt (12 giây 15) nhưng các vận động viên trường bạn thi đấu rất xuất sắc (12 giây - người vô địch), nên Hà Vi chỉ xếp thứ 5 chung cuộc.


Đáng tiếc nhất là nội dung 400m tiếp sức nữ . Dù có lực lượng rất đồng đều gồm các bạn: Hà Vi (5A1) Linh Trang, Linh Ngân (4A3) , Bảo Anh (4A4)… với sự xuất phát rất tốt ở 200m đầu tiên với sự xuất sắc, nhưng ở 100m cuối, hai Chị em Linh Trang, Linh Ngân trao gậy, Linh Trang vấp ngã vì vậy đã để các đối thủ vượt lên đầy tiêc nuối . Trước đó chúng ta đã bỏ các đội khác khá xa.


Các nội dung còn lại chúng ta cũng đều giành quyền vào vòng trong . Dù đã rất cố gắng  nhưng tất cả đều dừng chân ở tứ kết.

Kết thúc giải đấu dù không đạt được kết quả thi đấu như mong đợi nhưng với sự thi đấu quyết tâm, nỗ lực, giải thi đấu đã để lại trong lòng các bạn học sinh những kinh nghiệm thi đấu , giúp các con trưởng thành hơn trong học tập cũng như trong cuộc sống.

Tin bài và ảnh: Nguyễn Đức Khôi - GV Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến