KHỞI ĐỘNG CÙNG VIO

1473230785 | 0 bình luận | 1185 xem

   Trong không khí tưng bừng của ngày hội khai giảng năm học mới 2016 -2017. Các con học sinh thân yêu trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long lại cùng nhau hồi hộp đón chào vòng thi đầu tiên của Cuộc thi giải toán qua mạng Internet - VIOLYMPIC. Vòng thi khởi đầu của một năm học mới, một chặng đường mới với nhiều điều thú vị đang chờ các con khám phá.

   Theo lịch của Ban Tổ Chức, đúng 8h ngày 5/9/2016 vòng thi số 1 của VIO chính thức được mở trên toàn quốc. Trong năm học này, các con học sinh sẽ được trải nghiệm nhưng bài toán hay thông qua các game thi hấp dẫn, mới lạ của VIO trên nền giao diện website hoàn toàn mới, thân thiện và dễ sử dụng hơn.

   Bên cạnh đó, khi đăng kí tài khoản dự thi VIO các con học sinh chú ý, mỗi tài khoản đăng kí cần có một địa chỉ email xác định. Do đó, các con cần cân nhắc kĩ trước khi đăng kí tài khoản và ghi nhớ chính xác các thông tin về ID, tên đăng nhập, mật khẩu của mình.

   Những hình ảnh của vòng thi đầu tiên:

Các bạn rất say sưa với VIO tại phòng tin của nhà trường

Mình sẽ thật cố gắng trong những vòng thi đầu tiên này

   Nào, chúng ta hãy khởi động cùng VIO để tích lũy thêm nhiều kiến thức toán học bổ ích cho bản thân. Đồng thời, mang lại thành tích cho nhà trường, gia đình và chính các con. Chúc các con học sinh BGS thân yêu sẽ chinh phục được nhiều đỉnh cao mới trong cuộc thi này.

Cô Hoàng Bích Hậu – GV Trường THQT Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến