MÓN QUÀ Ý NGHĨA KỶ NIỆM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11

1479714290 | 0 bình luận | 752 xem

Lễ kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam diễn ra vào ngày 17/11/2016 tại trường Mầm non Thăng Long đã để lại trong lòng tập thể giáo viên chúng tôi thật nhiều tình cảm xúc động.


Trước ngày diễn ra buổi lễ kỷ niệm khoảng 1 tuần, phụ huynh của các lớp đã họp lại với nhau và bàn bạc về việc tổ chức ngày lễ 20.11 sao cho thật đầm ấm, vui tươi. Các phụ huynh vô cùng nhiệt tình và hứng khởi, có phụ huynh nhận làm MC cho buổi lễ, có phụ huynh lại muốn được bày tỏ những tình cảm qua bài phát biểu với các cô, có mẹ lại xung phong hát tặng các cô, còn các mẹ khác thì chia nhau người đặt hoa, người trang trí sân khấu…Trong suốt một tuần lế, các phụ huynh đã thu xếp công việc của bản thân để ưu tiên cho việc chuẩn bị cho ngày lễ tri ân các thầy, các cô.


Và buổi lễ chào mừng ngày nhà giáo VN đã được diễn ra trong cả ngày thứ 5, ngày 17.11.2016. Không khí tưng bừng ngay từ giây phút bắt đầu với màn biểu diễn văn nghệ vô cùng sôi động của các anh chị lớp Simba. Tiếp đến là không khí đầy xúc động khi các cô được nhận những bó hoa tươi thắm từ học sinh và phụ huynh các lớp. Các em nhỏ cũng lớp Jerry cũng tự tin lên hát chúc mừng các cô qua bài hát “Cô và mẹ”…


Trong suốt buổi lễ các cô cảm thấy rất xúc động khi được phụ huynh và các con thể hiện sự tin yêu, trân trọng. Không có món quà nào có thể ý nghĩa và cảm động hơn là món quà được tổ chức buổi lễ chào mừng nhằm tôn vinh các cô do chính các bậc phụ huynh chuẩn bị và tổ chức.

Thay mặt cho tập thể giáo viên trường Mầm non Thăng Long, tôi xin được gửi lời cảm ơn đến tất cả quý vị phụ huynh các lớp. Các mẹ đã tạo thêm động lực để các cô cảm thấy càng yêu quý công việc “trồng người” cao cả hơn.


Tin bài: Trương Cúc – GV Trường Mầm non Thăng Long

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến