RỰC RỠ SẮC MÀU CÙNG LỄ HỘI HALLOWEEN - BILL GATES SCHOOLS 2016

1477906325 | 0 bình luận | 672 xem

Với sự phát triển của xã hội hiện đại, sự giao thoa văn hóa giữa các quốc gia trên toàn thế giới đã trở nên dễ dàng. Halloween chính là một trong số những ngày lễ của Phương Tây, du nhập vào Việt Nam và đã được giới trẻ Việt Nam đón nhận rất nồng nhiệt.

Tại Bill Gates Schools, Halloween thực sự là một ngày hội đối với tất cả các bạn học sinh. Trước ngày lễ, các lớp đã trang trí lớp học của mình với rất nhiều hình thù lạ mắt và vui nhộn. Cô và trò đã có những giờ phút vui vẻ bên nhau, cùng nhau chuẩn bị những bộ trang phục bắt mắt và rùng rợn nhất để chuẩn bị cho cuộc thi thời trang sẽ diễn ra vào ngày hội Halloween. Các bạn học sinh đã dành nhiều thời gian luyện tập để màn trình diễn của lớp mình tạo được ấn tượng nhất.

Và ngày các bạn học sinh mong chờ cũng đã tới. Chương trình được mở đầu với các tiết mục văn nghệ và những điều thú vị về ngày lễ Halloween do thầy Jay và cô giáo Lelanie xinh đẹp  chia sẻ. Ngay sau đó, không khí dường như nóng hẳn lên khi màn trình diễn đầu tiên bắt đầu. Những bộ trang phục kì dị, ma quái, rùng rợn... đã được trình diễn lên sân khấu. Các người mẫu nhí còn hào phóng tặng kẹo cho các bạn học sinh khiến cho ngày hội Halloween trở nên náo nhiệt hơn. Tất cả các lớp đã cống hiến những màn biểu diễn hết sức tuyệt vời trong buổi chiều ngày hôm nay.

Chương trình được mở đầu với tiết mục hát Trick or Treat do các bạn học sinh khối 1, 2 thể hiện

Cô phù thủy nhỏ xinh xắn

Nhưng cũng có những nhân vật hết sức đáng sợ

Vẫn vô cùng duyên dáng và xinh đẹp

Hay mạnh mẽ đầy cá tính

Cùng nhảy vũ điệu Halloween nào các bạn!

Sau khi phần biểu diễn thời trang Halloween kết thúc, các bạn học sinh đã cùng hòa chung và vũ điệu Halloween sôi động cũng được thay cho lời kết của chương trình đáng nhớ hôm nay. Chúc tất cả các bạn học sinh sẽ có một buổi tối Halloween thật vui nhộn.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến