TẤM LÒNG CỦA CẬU HỌC TRÒ LỚP 12A1

1472712974 | 0 bình luận | 1384 xem

THƯ CHÚC MỪNG

Bill Gates Schools ngày 30/8/2016

                         Kính gửi:

-  PGS. TS.Hoàng Xuân Tiến – Chủ tịch Hội đồng Giáo dục Bill Gates Schools.

         -  NGND.Trần Tiến Dũng – Giám đốc điều hành Trường THCS & THPT QT Thăng Long

    -  Nhà giáo Hoàng Văn Sinh – Hiệu trưởng Trường THCS & THPT QT Thăng Long

Năm học này (2016 – 2017), em là học sinh lớp 12, năm học cuối cùng của em tại trường THPT Quốc tế Thăng Long. Sau 3 năm học tập tại trường (2014 - 2017), em cảm thấy mình thật hạnh phúc, vui vẻ khi được học tại một ngôi trường khang trang, hiện đại, rộng rãi. Ở Bill Gates Schools nói chung cũng như ở trường THPT Quốc tế Thăng Long nói riêng, em được học tập với những giáo viên trẻ trung, năng động, được theo học phương pháp giảng dạy hiện đại, mới mẻ, qua đó mà em tiếp thu bài vở dễ dàng hơn. Cùng với đó, những giờ học ngoại khóa, những chuyến đi tham quan  đã giúp em xả căng thẳng sau những buổi học căng thẳng. 3 năm vừa qua, em đã có nhiều kỷ niệm vui, buồn bên bạn bè, thầy cô dưới mái trường Bill Gates thân yêu.

Nhân dịp năm học mới 2016 – 2017, em xin chúc cho các giáo viên, các cán bộ, nhân viên, lãnh đạo Hệ thống Giáo dục Bill Gates có một năm học mới phát triển, gặp nhiều may mắn, đồng thời mạnh khỏe, vui tươi, lạc quan yêu đời. Chúc cho Hệ thống Giáo dục Bill Gates năm học mới thu hút được nhiều học sinh, giáo viên đến từ khắp mọi miền của Tổ quốc, cũng như là khắp nơi trên thế giới. Đồng thời cải thiện chất lượng dạy và học sao cho tốt hơn để trường Bill Gates xứng tầm với danh hiệu “trường chuẩn Quốc gia” cũng như “trường chuẩn Quốc tế” trong tương lai không xa.

Đối với những học sinh trong hệ thống, em xin chúc cho các bạn học sinh Bill Gates có một năm học mới giỏi hơn, chăm ngoan, mạnh khỏe, vui tươi, yêu đời, sống chan hòa, yêu thương, không gây xích mích, đánh lộn.

Đối với chúng em, học sinh lớp 12A1 trường THPT Quốc tế Thăng Long, chúng em xin chúc cho bản thân mình cố gắng học giỏi (đặc biệt là ba môn chính Văn, Toán, Anh và một môn phụ); biết đoàn kết, yêu thương để có thể đi đến thắng lợi cuối cùng: đỗ vào trường Đại học mà mình mơ ước.

Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới Bill Gates Schools.


Trần Hoàng Hải Anh – Lớp 12A1 trường THCS & THPT QT Thăng Long

 

 

Bạn Trần Hoàng Hải Anh - Học sinh lớp 12A1 - Trường THCS & THPT QT Thăng Long


 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến