THƯ CẢM ƠN NHỮNG TẤM LÒNG VÀNG ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐỒNG BÀO MIỀN TRUNG

1479722101 | 0 bình luận | 748 xem

THƯ CẢM ƠN

Kính gửi Quý phụ huynh học sinh, các nhà hảo tâm, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn Hệ thống Giáo dục Bill Gates.

Những cơn bão khủng khiếp quét qua các tỉnh miền Trung của đất nước ta đã đi qua nhưng để lại bao khốn khó cho đồng bào vùng rốn lũ. Với truyền thống “lá lành đùm lá rách”, “tương thân tương ái” của dân tộc, tất thảy người dân Việt Nam dù ở bất cứ nơi đâu đều hướng về đồng bào miền Trung bằng tất cả trái tim mình.

Sáng ngày 24/10/2016, Hệ thống Giáo dục Bill Gates đã phát động chương trình Ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do bão lũ gây ra. Ngay sau buổi phát động, Ban tổ chức (BTC)  đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của Ban giám hiệu các trường, quý phụ huynh, các thầy cô giáo và các em học sinh. Tổng số tiền thu được là 75.761.000Đ (bảy mươi lăm triệu bảy trăm sáu mươi mốt ngàn đồng) cùng rất nhiều vật phẩm hữu ích khác như: gạo, mì tôm, sách vở,  quần áo ấm, dụng cụ học tập... Tấm lòng của các nhà hảo tâm và các cá nhân, tập thể đã được gửi tới đồng bào miền Trung ruột thịt vào sáng ngày 19/11/2016 tại Huyện Vũ Quang – Tỉnh Hà Tĩnh với hơn 1.500 kg gạo cùng hơn 30.000.000Đ tiền mặt. Tổng số tiền ủng hộ là 48.000.000Đ. Số tiền ủng hộ thu được còn lại sẽ được sử dụng trong các chương trình từ thiện Tết Nguyên Đán và các chương trình từ thiện trong năm học 2016 - 2017.

Thay mặt Hệ thống Giáo dục Bill Gates, BTC xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý thầy cô, các nhà hảo tâm cùng các bạn học sinh và đặc biệt là Quý phụ huynh đã tạo điều kiện cho các em học sinh tham gia ủng hộ và quyên góp cho chương trình này. Sau đây là một số hình ảnh từ chuyến đi ủng hộ tại Xã Đức Liên - Huyện Vũ Quang - Tỉnh Hà Tĩnh.

Cán bộ BGS cùng nhân dân xã chuyển gạo về nơi tập kết

Nhân nhân xã Đức Liên rất vui trước sự ghé thăm của các thầy cô

Những tấm lòng thơm thảo đã được cho đi

Để cuộc sống của người dân bớt khốn khó

Để em thơ có thêm cơ hội cắp sách tới trường

BTC CHƯƠNG TRÌNH ỦNG HỘ MIỀN TRUNG YÊU THƯƠNG

BILL GATES SCHOOLS, T11/2016

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến