TÌNH YÊU BÚP NỤ BILL GATES DÀNH TẶNG CÁC THẦY CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

1479368220 | 0 bình luận | 415 xem

Tôn sư trọng đạo là một truyền thống lâu đời quý báu của dân tộc ta. Truyền thống đó từ xa xưa đã được nhân dân ta lưu truyền trong những câu tục ngữ, ca dao mà mọi người đều thấy quen thuộc: “Nhất tự vi sư, bán tự vi sư”, “Không thầy đố mày làm nên”, “Muốn sang thì bắc cầu kiều, muốn con hay chữ thì yêu lấy thầy”. Hằng năm, cứ mỗi độ Tết đến Xuân về, ông bà, cha mẹ lại không quên nhắc nhở con cháu đi chúc Tết “mồng một tết cha, mồng hai tết mẹ, mồng ba tết thầy”. Trong không khí “vui như Tết”, mọi người vẫn không quên dành cho những người thầy sự quan tâm đầy tình nghĩa. Truyền thống tôn sư trọng đạo hôm nay vẫn đang được nhân dân ta và bao thế hệ học trò tiếp tục gìn giữ và phát huy.

Tại Bill Gates Schools, Tuần lễ chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam được diễn ra với rất nhiều hoạt động có ý nghĩa như: làm báo tranh báo tường với chủ đề ngày 20/11; Làm thiệp tặng những lời chúc tốt đẹp nhất tới thầy cô. Và tại trường Mầm non Thăng Long, các bạn nhỏ đã có một ngày lễ kỉ niệm thực sự ý nghĩa, một cơ hội tuyệt vời để gửi gắm tấm lòng tới các thầy các cô. Chương trình năm nay có nhiều nét khác biệt so với năm ngoái. Thay vì tổ chức một chương trình chung, BGH nhà trường quyết định tổ chức thành các khối và tại các địa điểm khác nhau trong trường. Mỗi chương trình nhỏ đều có sự góp mặt và tham gia dẫn chương trình của các bậc phụ huynh đáng kính khiến cho mối quan hệ giữa gia đình và nhà trường trở nên gắn bó, thân thiện hơn.

Chương trình hân hạnh chào đón người dẫn chương trình là các bậc phụ huynh đáng kính

Những bó hoa tươi thắm nhất xin gửi tặng các cô


Ngoài những tiết mục văn nghệ đặc sắc, chương trình hôm nay còn có sự góp mặt của các tiết mục biểu diễn thời trang vô cùng sáng tạo đến từ các khối lớp. Tiết mục "Chú hề và những chiếc đĩa xoay" khiến cho không khí hội trường trở nên nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Đặc biệt, tiết mục song ca của bé Hà Phương và Ba đã khiến cho tập thể giáo viên vô cùng xúc động. Xin được cảm ơn tấm lòng cũng như tình cảm chân thành mà quý phụ huynh cùng các con học sinh thân yêu gửi tặng đến các thầy cô, đến trường Mầm non Thăng Long ngày hôm nay. Chương trình còn được tiếp tục vào buổi chiều nay, 17/11/2016 với các khối lớp còn lại.

Em là búp nụ trường Bill Gates

Bill Gates Schools sẽ chắp cánh ước mơ em

Ba và con cũng hát tặng các thầy cô con nhé!

Chú Hề đến với Bill Gates Schools

Thật tuyệt vời phải không các bạn?

Bạn Thái An - Học sinh lớp Simba 2 đọc lời chúc mừng các thầy cô nhân ngày 20/11

Những chú gà cực kì đáng yêu của trường MN Thăng Long

Buổi lễ kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016) sẽ được diễn ra lúc 8h30 - 9h45 tại Hệ thống Giáo dục Bill Gates. Kính mong sự tham gia của quý phụ huynh, quý thầy cô giáo và các bạn học sinh thân yêu.


Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến