TRUNG THU YÊU THƯƠNG 2016

1473848221 | 0 bình luận | 1118 xem

Hàng năm, cứ vào dịp trung thu,  Bill Gates Schools đều dành trọn tình yêu thương cho các bạn học sinh với nhiều các hoạt động hấp dẫn không chỉ mong muốn nâng cao tình cảm thân thiết giữa thầy trò và bạn bè mà còn giúp các bạn học sinh nâng cao kỹ năng mềm trong các hoạt động tập thể. Trong buổi sáng, các bạn học sinh trường Mầm non Thăng Long đã hào hứng tham gia vào các hoạt động bày mâm cỗ, chơi các trò chơi dân gian như mèo đuổi chuột, nu na nu nống, kéo co... Các bạn còn ca hát và múa lân rất vui vẻ.

Các bạn cùng tham gia làm đèn lồng nhân ngày tết Trung thu

Chúng mình cùng chơi mèo đuổi chuột nào

Mâm cỗ của các cô và các bạn đây rồi!

Cùng thời gian đó, các bạn học sinh khối Tiểu học và Trung học tiến hành bày mâm cỗ tại lớp học. Các lớp còn tổ chức thuyết trình về mâm cỗ giữa các tổ. Buổi chiều, các gian hàng bán đồ cũ tại lễ hội trung thu diễn ra vô cùng sôi nổi. Mỗi lớp chuẩn bị một gian hàng với mục đích quyên góp tiền cho quỹ từ thiện. Từ những món đồ chơi cũ cho tới những quyển sách giáo khoa được giữ cẩn thận, tất cả đều được bán bằng các thẻ mệnh giá 5.000Đ, 10.000Đ hoặc 20.000Đ. Số tiền từ việc bán các sản phẩm này sẽ được nhà trường sử dụng trong công tác từ thiện dành cho trẻ em khuyết tật hoặc có hoàn cảnh khó khăn. Cô và trò cùng quây quần bên gian hàng, bày thật nhiều đồ đẹp mắt, với mong muốn bán được thật nhiều món đồ nhằm chung tay gây quỹ từ thiện. 

Cùng các bạn lớp 5A3 phá cỗ nào các bạn!

Sự hiện diện của các bậc phụ huynh khiến cho tết trung thu càng thêm ấm áp

Gian hàng cho thuê lắp Lego với giá rất ưu đãi

Cô hiệu trưởng cũng rất sẵn lòng tham gia ủng hộ các gian hàng

Gian hàng của khối Trung học hết hàng từ rất sớm

Đặc biệt, chương trình văn nghệ, múa lân, ảo thuật và xiếc chó đã khiến cho cả sân trường tràn ngập tiếng cười. Thật đúng với ý nghĩa của ngày tết Trung thu, tết của tình thân và tại Bill Gates Schools, chắc chắn các bạn nhỏ đã có một ngày đáng nhớ. 

Rực rỡ sắc váy hồng trong ngày tết Trung thu

Tiết mục múa lân hết sức hấp dẫn

Chị Hằng và chú Cuội đã xuất hiện rồi

Các chú chó rất đáng yêu và thông minh

Chúc các em một trung thu thật vui vẻ và ý nghĩa.

Tin bài: Ban Truyền thông - BGS

Ảnh: Bích Hồng - Hoàng Quang


 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến