XIN ĐƯỢC GỬI NHỮNG BÔNG HOA TƯƠI THẮM NHẤT NHÂN NGÀY SINH NHẬT TRƯỜNG MN THĂNG LONG

1478079402 | 0 bình luận | 634 xem

Nhân dịp ngày sinh nhật của trường Mầm non Thăng Long, tôi xin được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất tới Quý trường, đã khai giảng lớp Nemo để phụ huynh chúng tôi có địa chỉ tin tưởng tuyệt đối gửi gắm con em, yên tâm công tác. Việc lựa chọn trường học cho con quả thật không đơn giản đối với các bậc phụ huynh vì hiện tại có quá nhiều vấn đề xảy ra khi gửi con đi học lớp mẫu giáo bé nên khi tìm hiểu về trường và được các cô tận tình hướng dẫn, tư vấn và trao đổi thông tin thường xuyên nên phụ huynh lớp Nemo cảm thấy vô cùng an tâm. Cảm ơn Quý trường đã luôn quan tâm, hỗ trợ và tạo điều kiện cho tập thể Nemo được sử dụng dịch vụ, cơ sở vật chất tốt nhất! Cảm ơn các cô - các mẹ hiền đã yêu thương, chăm sóc, chỉ bảo, dạy dỗ các con bằng cả tấm lòng. 

Những ngày con đi học là một ngày con vui vẻ, háo hức, về nhà con học được rất nhiều điều mới lạ, con nhảy múa hát líu lo; ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ và rất tự lập, tự giác mọi việc! 

Phạm Gia Bảo - Bánh Bao, học sinh yêu quý đầu tiên của lớp Nemo

Bạn Bánh Bao tuy nhỏ nhưng hàng ngày con đều đi ô tô của nhà trường

Bánh Bao cùng cô giáo Huệ và các bạn trong lớp Nemo

Trường Mầm non Thăng Long nói riêng và Bill Gates Schools nói chung là trường được nhiều bình chọn và đánh giá cao nhất của các mẹ trên diễn đàn và các group nên chúng tôi luôn an tâm và cảm thấy rất may mắn vì đã lựa chọn được trường uy tín cho con theo học.

Chúc Quý trường ngày càng phát triển và khai giảng thêm nhiều nhiều lớp hơn nữa để các con có môi trường học tập tốt và chuyên nghiệp!

Chị Đặng Thị Trà Giang - Phụ huynh con Phạm Gia Bảo – Học sinh lớp Nemo – Trường MN Thăng Long – Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến