Lễ sơ kết học kì 1 và triển khai nhiệm vụ học kì 2 năm học 2022 - 2023 của tập thể CBGV trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

1673932935 | 0 bình luận | 326 xem

Chiều ngày 16/1/2023, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long - BGS đã tổ chức thành công buổi lễ sơ kết học kì 1 và triển khai nhiệm vụ học kì 2 năm học 2022 - 2023trong giáo viên với sự có mặt đông đủ của toàn thể CBGV&NV nhà trường.

Trong không khí hứng khởi thi đua lập thành tích mừng Xuân mới Quý Mão 2023, trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long long trọng tổ chức Lễ sơ kết học kỳ 1 - năm học 2022 -2023 trong giáo viên. Một học kì đã kết thúc,  đánh dấu nửa chặng đường của năm học đã trôi qua với biết bao nỗ lực của tập thể giáo viên nhà trường. Tại buổi lễ, các thầy cô đã cùng nhìn lại những gì đã và đang làm được cũng như có những thay đổi, điều chỉnh phù hợp cho giai đoạn còn lại của năm học 2022 - 2023.

Lễ sơ kết học kì 1 và triển khai nhiệm vụ học kì 2

Mở đầu buổi lễ là những tiết mục văn nghệ đầy sắc Xuân của các thầy cô giáo khiến cho không khí trở nên rộn ràng, rực rỡ và đầy hứng khởi.

Các tiết mục văn nghệ mở đầu buổi lễ

Sau phần văn nghệ chào mừng, nhà giáo Nguyễn Thị Hiền – Hiệu trưởng nhà trường đã đọc báo cáo sơ kết học kì 1 năm học 2022 – 2023, nhằm đánh giá lại những kết quả đã đạt được, rút kinh nghiệm những mặt còn tồn tại, đề ra phương hướng phấn đấu để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.

Nhà giáo Nguyễn Thị Hiền - Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo sơ kết học kì 1 và triển khai nhiệm vụ học kì 2 năm học 2022 - 2023

Sơ kết học kì là hoạt động thường niên của nhà trường, nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, đồng thời nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại, từ đó đề ra phương hướng, kế hoạch và biện pháp phù hợp cho việc thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. Đây cũng là dịp quan trọng để các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong nhà trường được nói lên tiếng nói, suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân cũng như của nhóm, tổ chuyên môn; tham gia đóng góp ý kiến để nhà trường ngày càng vững mạnh.

Đại diện các tổ chuyên môn đọc báo cáo tham luận trong lễ sơ kết

Lễ sơ kết học kỳ 1 và triển khai nhiệm vụ học kì 2 năm học 2022 - 2023 đã khép lại trong sự phấn khởi, hồ hởi của toàn thể CBGV&NV. Trong tâm khảm mỗi người ẩn chứa sự quyết tâm, phấn đấu giành nhiều thắng lợi hơn nữa trong việc thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm học 2022 - 2023. Một mùa xuân mới đang đến gần xin chúc các thầy cô giáo một năm mới thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công trong công việc!

Ban truyền thông BGS

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến