PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT- NHÂN TỐ QUAN TRỌNG ĐỂ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN

1444267763 | 0 bình luận | 1415 xem

 

5 năm học đã trôi qua, thời gian không phải quá dài nhưng cũng đủ để Trường mầm non Thăng long tự tin với những lớp lớp học sinh khỏe mạnh, nhanh nhẹn và khéo léo. Đó là những kỹ năng vận động mà nhà trường luôn coi trọng để nâng cao thể lực cho học sinh.

Bài tập rèn kỹ năng khéo léo, nhanh nhẹn được các cô giáo áp dụng hàng ngày, trong những tiết học thể dục với đa dạng các bài tập: Bò chui qua cổng; đi theo đường zíc zắc; đi trên ghế thể dục... Các trò chơi dân gian: Nhảy bao bố, kéo co, bịt mắt bắt dê, lộn cầu vồng, chơi chuyền,... Những động tác thể dục cứng nhắc đã trở lên mềm mại hơn khi giáo viên tổ chức cho các con tham gia thi “Ngày hội vui khỏe”, “ Hội khỏe măng non” “ Chúng em là chiến sĩ”… Những cô bé, cậu bé tí hon bỗng hóa thân thành  những vận động viên leo trèo hay những chú bộ đội nhí đang cố gắng tập luyện để trở nên nhanh nhẹn và khéo léo nhất; “Ngày hội Money day” giúp các bé làm quen với các khái niệm đơn giản nhất về tiền tệ, chứng khoán, kinh doanh, tài chính, đấu giá, ngân hàng, bất động sản…. “Chợ quê ngày tết” hay “Ngày hội văn hóa dân gian” để giúp các bé cảm nhận được nét đẹp văn hóa dân tộc trong những điệu múa và các làn điệu dân ca; cảm nhận được những sinh hoạt thường nhật trong những phiên chợ quê chỉ có ở các vùng nông thôn Việt Nam. Ngoài những hoạt động kỹ năng trong các phòng chức năng; các bé còn được khám phá thế giới bằng những chuyến tham quan, dã ngoại, tham gia các hoạt động ngoài trời để được tắm nắng, cảm nhận thiên nhiên và từng bước thích ứng với sự thay đổi của khí hậu...Đây là những hoạt động không thể thiểu được để nâng cao sự phát triển cả về thể chất, trí tuệ, cùng các kỹ năng tự thích ứng của con trẻ.

Với chương trình học sinh động cùng các hoạt động phong phú và đa dạng của Trường Mầm non Thăng Long, trẻ luôn luôn được phát triển toàn diện, khám phá cái mới, được thỏa sức sáng tạo để phát triển toàn diện, đặt nền móng vững chắc cho những lớp học sinh cường tráng về thể lực, minh mẫn về trí tuệ của Hệ thống giáo dục Bill Gates.


Lại Thị Bích Hồng – Giáo viên mầm non

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến