“Hội khỏe Măng non” và “Bill Gates Got Talent - Tìm kiếm tài năng nhí ” cấp trường

1429712081 | 0 bình luận | 1577 xem

- Nhằm triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: “Xây dựng trường học thân thiện, học sinh tích cực”, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện trong nhà trường.Tạo sân chơi phù hợp, khuyến khích trẻ tham gia nhằm phát hiện những tố chất vận động, khả năng nổi trội của trẻ.

Sáng ngày 21 - 22/04/2015, tại sảnh tầng 1 nhà C - trường  MN Thăng Long tổ chức "Hội khỏe măng non"  và “Bill Gates Got Talent - Tìm kiếm tài năng nhí ” cấp trường trong không khí háo hức, tưng bừng phấn khởi các bé khối mẫu giáo.  Đây là vòng thi cấp trường được diễn ra sau 2 vòng thi cấp lớp và cấp khối ( được tổ chức vào tháng 3) nên chắc chắn sẽ có phần hấp dẫn và quyết liệt hơn rất nhiều bởi đây  là những đội thi xuất sắc nhất đã được BGK lựa chọn sau hai lần thi trước.

Tới dự với cuộc thi  có sự tham dự của  BGH - GV nhà trường –  bạn truyền thông, các bậc phụ huynh  và đông đảo các con học sinh trong trường. 

Mở đầu là màn đồng diễn thể dục của 5 đội thi, các đội đã mang lại những giây phút hào hứng, sôi nổi nhất trên sân khấu thu hút mọi khán giả theo dõi .

 

Ảnh 1: Màn đồng diễn của các bé 5 tuổi lớp Simba 1

Ảnh 2: Màn đồng diễn của các bé 4tuổi lớp Doreamon 1

Ảnh 3: Màn đồng diễn của các bé  4 tuổi lớp Doreamon 2

Ảnh 4:Màn đồng diễn của các bé 3 tuổi lớp Mickey 2

Ảnh 5:Màn đồng diễn của các bé 3 tuổi lớp Mickey 3

*Phần thi thứ 2 là các tiết mục ( múa, hát, nhảy Dan sport , kịch, vẽ , xé dán , tô màu, năn tranh) của Hội thi Bill Gates Got Talent. Các con đã thể hiện những tài năng riêng  một cách hết mình. 

Ảnh 6Các bé trải qua phần thi múa hát,diễn kịch

Ảnh 7Các bé trải qua phần thi tạo hình 

Ảnh 8: Đây là tiết mục nhảy Dance sport xuất sắc của bé Minh Phương lớp Simba 1

*Phần thi thứ 3 mang tên : “ Nhanh và khỏe  ” hai đội trong cùng một khối thi kéo co và nhảy ba bố với nhau để rèn sự nhanh và khéo cũng như tinh thần hợp tác của các con trong mỗi đội.

Đúng với tinh thần của Hội khoẻ: “Mạnh dạn, tự tin, đoàn kết và vui khoẻ ” các đội đã tham gia thi đấu rất sôi nổi, tự tin và không kém phần hồi hộptrong phần thi thứ ba mang tên “ Nhanh và khỏe ”

Ảnh 9Các bé 3 tuổi trải qua phần thi “ kéo co”

Ảnh 10Các bé 5 tuổi  trải qua phần thi “ kéo co”

Ảnh 11: Các bé  4 tuổi trải qua phần thi “ nhảy bao bố ”

Trải qua 3 phần thi: Đồng diễn thể dục, nhanh và khéo, Bill Gates Got Talent các đội đều đã đạt được các giải thưởng trong niềm vui hân hoan của các cô và các con.

Ảnh 12: Các bé nhận quà sau cuộc thi

Cuộc thi “ Hội khoẻ măng non”  và “ Bill Gates Got Talent ”cấp trường năm học 2014-2015 của trường Mầm non Thăng Long đã khép lại với sự hài lòng của các vị đại biểu, của các bậc phụ huynh, đem lại cho các con  những giờ phút vui chơi bổ ích và đầy lý thú. 

Trần Duyên – GV lớp Doreamon2 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến