Ngày 20-11 ở lớp tôi

1417358589 | 0 bình luận | 2107 xem

Hàng năm, khi gió đầu đông về, là trường Mầm non Thăng Long lại là dịp ngày hội tri ân các Thầy Cô. Bao nhiêu năm làm nghề giáo là bấy nhiêu lần đón ngày kỉ niệm này. Cứ một năm đi qua là mỗi năm lại cảm nhận về nghề một cách rõ nét hơn.

Ngày 20-11 là ngày mà chúng tôi đón nhận tình cảm của toàn xã hội, tình cảm chân thành của học trò, điều đó làm chúng tôi thật sự xúc động, thấy ấm lòng hơn khi nhìn những ánh mắt trong sáng, những câu nói, nụ cười thân thương, sự quan tâm lo lắng của các em làm chúng tôi quên đi bao mệt mỏi của bộn bề công việc, những lo toan trong cuộc sống hàng ngày.

Để hưởng ứng ngày Nhà giáo Việt Nam , cô trò lớp Doraemon2 cũng có rất nhiều hoạt động chào mừng các thầy cô giáo và đặc biệt là còn có sự tham gia của các bậc phụ huynh của các bé như: Múa hát biểu diễn văn nghệ về chủ đền gàyHội của cô giáo, làm bưu thiếp tặng cô, làm hoa tặng cô…Không chỉ có các cô giáo và các con tham gia mà nhiều phụ huynh cũng rất nhiệt tình tham gia để cùng con làm ra được những sản phẩm đẹp và  ý nghĩa mang tặng cô với những lời chúc rất đỗi ngây thơ và đáng yêu của các con: “Con chúc cô mạnh khỏe và ngoan ah”, “Con chúc cô hay ăn chóng lớn ah…”!!! Những lời chúc đó chỉ có những cô giáo mầm non mới có thể nhận được và đó là những lời chúc ý nghĩa và thật tâm nhất từ những trẻ thơ. Các cô lớp Doraemon 2,  cảm ơn các con và các bậc phụ huynh rất nhiều bởi những tình cảm chân thành đó !!!

Sau đây là một số hình ảnh rực rỡ nhân ngày 20-11 sảnh tầng 3- Trường  MN Thăng  Long

Bài viết: Trần Duyên

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến