6A1 THÂN YÊU TRONG TIM EM

1476926942 | 0 bình luận | 617 xem

Nhanh thật, thế mà đã qua một nửa học kì I rồi, em vẫn nhớ như in lần đầu tiên bước chân vào trường Trung học cơ sở với tâm trạng vui vẻ, phấn khởi nhưng cũng có một chút lo lắng. Em lo lên lớp 6 nhiều môn học như vậy thì có học được không? Các thầy cô dạy thế nào?...

Thế nhưng những lo lắng đó đã vơi đi phần nào khi em được xếp vào lớp 6A1 do cô giáo Đinh Thị Nắng Hồng làm chủ nhiệm. Cô là một cô giáo dày dạn kinh nghiệm và rất yêu quý học sinh. Những ngày đầu, các bạn trong tập thể lớp 6A1 của chúng em còn rụt rè, chưa làm quen với nhau nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, chúng em đã nói chuyện và chơi thân với nhau, lớp 6A1 trở nên đoàn kết và gắn bó hơn.

Bạn Vũ Ngọc Nhi - học sinh lớp 6A1

Bạn đã gắn bó với Bill Gates Schools từ những ngày còn học tại trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

Và rồi sau tuần học đầu tiên, chúng em được nhà trường tổ chức cho đi chơi và hoạt động team buiding ở Doo Entertainment. Chúng em rất vui và hào hứng, các bạn còn mang cả đồ ăn vặt đi. Sáng hôm đó chúng em tập trung tại trường, xe ô tô của nhà trường đưa chúng em tới điểm vui chơi sau khoảng 20 phút. Tại đó, chúng em đã có các hoạt động team buiding rất thú vị, đòi hỏi sự gắn kết và tinh thần tập thể của người chơi. Sau đó, chúng em còn được chơi các trò chơi như cờ vua, cờ tỉ phú, đánh gôn,… . Kết thúc buổi sáng với rất nhiều trò chơi, chúng em bắt đầu đi ăn trưa. Bữa trưa rất ngon, đồ ăn cũng phong phú. Các bạn ai nấy đều cảm thấy ngon miệng. Sau khi ăn và nghỉ ngơi một lúc, chúng em lại tiếp tục các hoạt động vui chơi của buổi chiều. Điểm thu hút nhất đối với các bạn học sinh ở đây là trò nhảy theo nhạc cảm ứng. Chúng em cầm một cái máy nhỏ như chiếc  điện thoại rồi nhảy theo nhạc. Các bản nhạc thật sôi động, có bạn nhảy mãi không chán. Đến khoảng ba rưỡi chiều, sau khi kết thúc chương trình, chúng em trở về trường. Các bạn đều cảm thấy buổi đi chơi thật tuyệt, và muốn quay trở lại đây thêm khi có dịp. Buổi đi chơi hôm đó đã mở rộng thêm các mối quan hệ giữa các bạn trong lớp cũng như các anh chị học sinh trong trường. Em và các bạn trong tập thể lớp 6A1 sẽ luôn cố gắng để lớp chúng em luôn để lại ấn tượng đẹp trong mắt thầy cô và bạn bè.


                            Ngọc Nhi cùng các bạn trong chương trình tham gia hoạt động Teambuilding tại Doo Entertainment                                                                          

Tin bài : Vũ Ngọc Nhi - Ban truyền thông lớp 6A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến