CON YÊU MẸ, YÊU BÀ VÀ YÊU CÁC CÔ NHIỀU LẮM

1476956685 | 0 bình luận | 612 xem

Hôm nay, 20/10/2016, hòa chung không khí trong ngày Phụ nữ Việt Nam, các bạn học sinh trường Mầm non Thăng Long đã có rất nhiều hoạt động thể hiện tấm lòng cũng như tình yêu đối với bà, với mẹ, với các cô và các bạn gái ở trong lớp. Điều đặc biệt trong chương trình năm nay đó chính là sự sáng tạo ở từng hoạt động của từng lớp và sự hiện diện, ủng hộ của quý phụ huynh đã thể hiện sự quan tâm của các bậc phụ huynh dành cho nhà trường.

Nổi bật trong các hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam nằm ở lớp Simba 2 và Simba 3. Các lớp đều tổ chức các tiết mục văn nghệ do các bạn học sinh biểu diễn tặng bà, tặng mẹ. Các hoạt động trò chơi đã diễn ra vô cùng hấp dẫn, vui vẻ khi các bậc phụ huynh có cơ hội được tham gia chơi cùng với các con hay các con cùng các mẹ cắm hoa, làm bánh và thưởng thức chúng ngay sau đó. Thật tuyệt vời.

Chúng tớ được cùng tham gia trò chơi với mẹ!

Đây là món quà con tặng mẹ ạ!

Những khoảnh khắc không thể nào quên!

Hai mẹ con cùng vui!

Chúng ta cùng quây quần như một gia đình lớn

Các bạn lớp Sim1 rất hào hứng trong ngày Phụ nữ Việt Nam

Trong ngày kỉ niệm của bà, của mẹ, của cô và các bạn gái, các bạn trai trong mỗi lớp có cơ hội thể hiện sự tự tin, chững chạc và tình cảm dành cho các bạn gái trong lớp. Các bạn có chút e dè, thẹn thùng nhưng vẫn được các cô khuyến khích thể hiện điều đó, đơn giản chỉ qua lời chúc, một bông hoa các bạn tự tay gấp, tất cả đều đơn giản nhưng chứa đựng những cảm xúc thật nhẹ nhàng, ý nghĩa.

Ngày 20/10 sẽ trở nên thật đáng nhớ, thật ý nghĩa khi chúng ta trao cho nhau những tình cảm chân thành. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới các bà, các mẹ, các cô giáo và các bạn gái nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Sau đây, xin hãy cùng Bill Gates Schools thưởng thức những khoảnh khắc đẹp trong ngày hôm nay.

Tin bài và ảnh: Ban Truyền thông - Bill Gates Schools

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến