ĐÓN TUẦN HỌC MỚI - CHÀO MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM CÙNG LỚP 4A3

1476927812 | 0 bình luận | 550 xem

         Trong năm học 2016 - 2017, đây là tiết chào cờ đầu tiên do lớp 4A3 phụ trách nên bạn nào cũng thấy háo hức. Tiết chào cờ tuần này các bạn được phụ trách nội dung Thói quen 2: Bắt đầu với mục tiêu và tìm hiểu về ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10.

          Khi nhận được nhiệm vụ trong tiết chào cờ, ngay từ tuần trước các bạn đã tự chia việc cho nhau mỗi bạn nhận một nhiệm vụ. Bạn Thảo Nguyên triển khai nội dung Bắt đầu với mục tiêu, còn bạn Mai Anh đảm nhận lời chúc mừng 20 -10 và tiết mục văn nghệ do hai bạn Thủy Linh và Phương Uyên trình diễn.

          Sau khi thầy Tổng phụ trách thông báo thi đua tuần qua của các lớp là phần trình bày nội dung chào cờ của các bạn lớp 4A3. Chỉ bằng một câu chuyện nhỏ nói về thành tích thi chạy của anh Thanh Điền, bạn Thảo Nguyên đã giúp các bạn thấy được để đạt được kết quả tốt trong bất kì việc gì cũng cần phải lập mục tiêu và thực hiện theo mục tiêu.

Phần tiếp theo là thay mặt cho tập thể lớp 4A3 bạn Mai Anh gửi lời chúc mừng các cô giáo và các bạn học sinh nữ nhân ngày 20 - 10. Nhưng năm nay có sự khác biệt đó chính là bạn Mai Anh  đã vận dụng những kiến thức Tiếng Anh đã học, bạn đã viết lên lời chúc ý nghĩa, ngắn gọn mà xúc tích bằng Tiếng Anh để gửi tới toàn thể các cô giáo và các bạn học sinh nữ Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long. Qua đó bạn Mai Anh cũng muốn gửi tình cảm của mình cùng với sự kính trọng tới các cô giáo nhân ngày 20 - 10.

          Và cuối cùng,  hai bạn Thủy Linh và Phương Uyên lớp 4A3 còn mang đến tiết chào cờ một tiết mục văn nghệ “Rock vầng trăng”. Đây là tiết mục đặc sắc mà hai bạn đã tự tập luyện trong tuần qua. Tiết mục văn nghệ của hai bạn đã làm sôi động cả sân trường. Trong tiếng nhạc các bạn thực hiện những động tác nhảy thật dứt khoát và khỏe khoắn.

          Kết thúc các tiết mục của mình, bạn nào cũng thấy phấn trấn. Các bạn tự hứa sẽ đặt mục tiêu và thực hiện mục tiêu tiếp theo cho một tuần học mới tràn đầy khí thế và đạt thật nhiều kết quả cao.

          Dưới đây là một số hình ảnh các bạn trong tiết chào cờ đầu tuần:


 

                                                                       Bạn Mai Anh đọc lời chúc mừng ngày 20 -10


 

                                                      Bạn Thảo Nguyên nêu nội dung Thói quen 2: Bắt đầu với mục tiêu.


 

                                                          Hai bạn Thủy Linh và Phương Uyên thể hiện tiết mục văn nghệ.

 Tin bài và ảnh: Thầy cô và học sinh lớp 4A3 - Trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến