Ngày khai giảng đầu tiên

1506399149 | 0 bình luận | 556 xem

NGÀY KHAI GIẢNG ĐẦU TIÊN

Ngày đầu tiên đi học,mẹ dắt tay đến trường 
Em vừa đi vừa khóc,mẹ dỗ dành yêu thương 
Ngày đầu tiên đi học,em nước mắt nhạt nhoà 
Cô vỗ về an ủi,chao ôi..sao thiết tha

 

Khi nàng thu thay áo mới, khoác lên mình tấm áo kiêu sa, kiều diễm của ngàn chiếc lá nhuốm vàng kết trong nắng nhạt, khi hương hoa sữa thoang thoảng quyện trong từng con gió mỏng manh xen vào từng hàng cây, góc phố khiến lòng người lâng lâng thì đó cũng là lúc bắt đầu mùa tựu trường – mùa dệt nên những ước mơ, khát vọng của tuổi học trò. Ngày khai giảng nào cũng thật đáng nhớ thế nhưng ngày khai giảng của những cô cậu học sinh lớp 1 vẫn là ấn tượng và đáng nhớ nhất.

Các con đến sớm hơn mọi hôm, mặc bộ đồng phục xinh xắn, đầu tóc gọn gàng mang theo tâm trạng háo hức đến trường. Ôi ! Ngôi trường sao hôm nay mới đẹp làm sao. Nào cờ, nào hoa, nào dây trang trí và cả những chùm bóng bay đủ màu sắc nữa…

Các con nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ các thầy cô giáo và các anh chị khối trên,  được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc và ấn tượng.

Nhà trường, thầy cô mong muốn ngày khai giảng đầu tiên của con cũng sẽ là những kỉ niệm đẹp đi theo các con mãi mãi. Chúc các con có một năm học ý nghĩa và bổ ích dưới mái trường Billgates.

Vũ Thị Hải - GVCN 1A4

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến