Science Fair is coming soon!

1457003697 | 0 bình luận | 3088 xem

Sau những ngày Tết sum vầy, nghỉ ngơi và vui chơi thỏa thích cùng gia đình, những gương mặt đáng yêu của mái trường Bill Gates lại được đến lớp bên thầy cô và bạn bè thân thương. Các bạn nhỏ háo hức kể biết bao nhiêu là chuyện, nào là chuyện về quê thăm ông bà, họ hàng, được cùng gói bánh chưng với bà, được đi mua cành đào, cây quất với ông, giúp bố mẹ sửa soạn nhà cửa đón Tết, được ngắm pháo hoa đêm giao thừa và được ăn mặc đẹp đi chơi rất nhiều nữa chứ. Không khí ngày Tết như vẫn còn rộn ràng khắp khuôn viên trường với các hoạt động mang nhiều ý nghĩa sâu sắc như nuôi heo đất, trồng cây xanh, viết cảm nhận của em về ngày Tết

Không khí những ngày này như càng nhộn nhịp hơn với các con học sinh khối 4, khối 5 trường tiểu học QT Thăng Long khi sẽ được tham gia vào hội vui khoa học (science fair) cùng các anh chị cấp THCS. Để chuẩn bị cho một sân chơi vừa trí tuệ vừa thoải mái, các con đang cùng nhau tìm hiểu các kiến thức thuộc lĩnh vực Khoa học và với vốn kiến thức Tiếng Anh sẵn có, các bạn nhỏ ai cũng mong muốn thể hiện được nội dung thuyết trình các thí nghiệm khoa học bằng Tiếng Anh một cách tốt nhất.

Science Fair” là sân chơi bổ ích được tổ chức với mục đích tạo cơ hội cho học sinh khối 4,5 và các anh chị khối THCS được giao lưu và thể hiện niềm đam mê khoa học của mình. Chương trình thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ phía ban giám hiệu nhà trường, các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy cùng với chính các anh chị và các bạn, các em học sinh trong trường.

Hội vui khoa học sẽ rất náo nhiệt, đầy bất ngờ với các thí nghiệm thú vị như: cách tạo ra muối thế nào, chưng cất đường ra sao rồi từ đâu mà có nước cất? Các thí nghiệm vật lí, hóa học của các anh chị cấp 2 cũng được dự đoán sẽ đầy sức hấp dẫn. Những thí nghiệm vui với bóng bay nhiều màu sắc và phần thi rung chuông vàng khoa học cũng sẽ góp phần không nhỏ tạo nên một buổi “science fair” đúng nghĩa.

Nét mới của “Science Fair” năm nay nhằm giúp các con được hòa mình vào một không gian mang đậm chất khoa học với ngôn ngữ chính được sử dụng là Tiếng Anh. Mỗi không gian khoa học của các lớp sẽ được trang trí sao cho thật đẹp, ấn tượng và thể hiện rõ đặc trưng của bộ môn Science. Hiện giờ, giáo viên Tiếng Anh, giáo viên chủ nhiệm cùng toàn thể học sinh các lớp 4,5 của khối tiểu học đang dốc rất nhiều tâm huyết chuẩn bị cho không gian khoa học của mình sao thật bắt mắt; cố gắng thể hiện các bài thuyết trình, thực hành các thí nghiệm khoa học sao cho hay và thành công nhất.

Hi vọng ngày hội science fair sẽ thành công rực rỡ và đọng lại trong mỗi học sinh những ấn tượng khó quên về một buổi giao lưu đầy bổ ích!

Hãy đến tham dự và hòa mình vào không khí thoải mái, vui tươi của ngày hội khoa học cùng cô trò trường tiểu học và THCS Quốc tế Thăng Long vào chiều thứ 5, ngày 25 tháng 2 tại Bill Gates!

 Cao Hương (GV Tiếng Anh)

 

 

 

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến