TRUNG THU YÊU THƯƠNG CỦA CÁC CON HỌC SINH 4A1

1506398568 | 0 bình luận | 793 xem

Vậy là chỉ ít ngày nữa thôi, Tết trung thu sẽ đến. Nói đến trung thu, một miền kí ức trong veo thủa thơ bé lại như kéo nhau ùa về trong tôi. Tuổi thơ ngày ấy là những ống bơ, là những pháo đất, là tiếng hò reo bên những chiếc đèn thô sơ tự làm. Những mùa trung thu ấy, đơn sơ lắm, giản dị lắm nhưng háo hức vô cùng.

Các con học sinh bé nhỏ của tôi cũng vậy. Ngay từ những tuần đầu tiên của tháng 9, các con đã sôi nổi bàn nhau về kế hoạch trung thu của mình. Bạn thì tự làm đèn lồng, bạn thì tự làm mặt nạ, bạn khác lại thích sáng tạo những chiếc chong chóng xinh xinh trang trí lớp. Mỗi bạn một ý tưởng khác nhau nhưng cùng chung niềm vui , niềm háo hức chờ đón cái tết của riêng mình.

Tết trung thu năm nay, trường THQT Thăng Long cũng tổ chức cho các con thật nhiều hoạt động thú vị. Những ngày này, các con đều chung sức làm những sản phẩm sáng tạo để trang trí lớp. Thành quả sau một ngày lên ý tưởng và trang trí, lớp học như được khoác lên mình một bộ quần áo mới, thật sặc sỡ và ý nghĩa vô cùng. Tuần tới, các con sẽ cùng nhau chuẩn bị gian hàng của lớp mình để bán hàng từ thiện giúp các bạn nhỏ thiệt thòi sau cơn bão số 10 vừa qua. Và trong đêm trăng tròn được mong chờ, sẽ là buổi biểu diễn xiếc và múa lân rất đặc sắc. Tất cả các hoạt động như những món quà ý nghĩa nhất mà nhà trường muốn dành cho các con của mình.

Trung thu đến với các con là những niềm vui từ những món quà nhỏ, là mâm cỗ đón trăng đầy ắp bánh kẹo, là những chiếc đèn lồng rực rỡ đầy màu sắc. Nhưng trên hết, tết trung thu đã giúp các con xích lại gần nhau hơn, cùng nhau làm, cùng nhau chơi qua các hoạt động thật ý nghĩa. Cũng chính vì thế mà mùa trung thu nào cũng sẽ được gọi tên: trung thu yêu thương,

 

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến