Cảm nhận về Tết của các bạn lớp 4A1

1457519250 | 0 bình luận | 850 xem

 

Cảm nhận đầu xuân

    Một mùa xuân mới 2016 đã đến. Lòng tôi lại cảm thấy háo hức biết bao. Trong kì nghỉ Tết vừa qua, bố mẹ tôi lại tổ chức cho cả nhà tôi đi về quê, đi chơi ở Thiên đường Bảo Sơn, AEON, siêu thị Thạch Kim và đi chúc Tết mọi gia đình. Không khí ngày Tết rất nhộn nhịp, trong lành và mát mẻ. Đường phố tràn ngập sắc hoa mai, hoa đào. Nhà tôi cũng mua vài cành đào để đón xuân, mua một cây quất về trang trí. Ra Tết chúng tôi lại xúng xính trong bộ quần áo đẹp đi học để hi vọng một năm sẽ may mắn. Ngay trong tuần đầu của năm chúng tôi được nhận những phong bao lì xì và những món quà của thầy cô trao tặng. Vui hơn là chúng tôi còn tham gia ngày Hội trồng cây.. .Mùa xuân năm nay thật ấn tượng với tôi.

    Tôi cầu chúc cho người thân trong gia đình luôn mạnh khỏe. Chúc các thầy cô giáo làm ăn phát đạt, gặp nhiều may mắn. Chúc cho các bạn học thật giỏi, luôn nghe lời ông bà, bố mẹ và thầy cô.


Ngô Minh Nhi – 4A1

Cảm nhận về ngày Tết quê em

     Tuy Tết đã qua rồi nhưng không khí ngày tết vẫn còn đọng lại trong trái tim em. Tết năm nay em được về quê đón Tết. Vừa về đến cổng làng, em vô cùng choáng ngợp bởi cổng làng được trang trí đủ màu sắc. Vào ngày mùng 4 Tết, quê em thường tổ chức mừng thọ cho các cụ già từ tuổi 70 trở đi. Còn có cả Hội làng với những trò chơi vô cùng thích thú như đánh đu, nhảy lò cò, kéo co...

      Em rất thích ngày tết vì Tết là khoảng thời gian để mọi người sum họp, chia sẻ. Tết là ngày lễ lớn của người Việt.

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến