CẢM NHẬN VỀ TẾT TRUNG THU CỦA HỌC SINH LỚP 5A2

1475114960 | 0 bình luận | 479 xem

       Tết Trung Thu là một ngày có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với Thiếu Nhi Việt Nam. Đến ngày hội trăng rằm hàng năm, các bạn háo hức được rước đèn, được phá cỗ, được nghe lại truyền thuyết về Chị Hằng và Chú Cuội trên cung trăng. Đối với các con học sinh trường Tiểu học Quốc tế Thăng Long cũng vậy, Tết Trung Thu luôn là một ngày hội tràn đầy niềm vui và những kỉ niệm đáng nhớ bên thầy cô, bạn bè và mái trường thân yêu. Tết Trung Thu đã qua đi được hai tuần nhưng những cảm xúc về ngày “Vui hội trăng rằm” vẫn đong đầy vẹn nguyên trong tâm trí mỗi học sinh lớp 5A2 chúng em.

       Trường  đã tổ chức cho học sinh toàn trường một ngày hội trăng rằm với nhiều hoạt động vui chơi hấp dẫn, bổ ích, giàu tính truyền thống. Đây là cơ hội để chúng em thêm đoàn kết, cùng nhau chia sẻ cảm xúc, để chúng em hiểu thêm về truyền thống dân tộc qua những phong tục lễ tết. Nó thắt chặt tình cảm gắn bó, thương yêu của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh đối với học sinh chúng em. Vui hơn nữa là hôm đó chúng em còn được bán hàng từ thiện.chúng em mang đồ cũ đi bán, số tiền bán được chúng em dành tặng các bạn có hoàn cảnh khó khăn.

        Dù ngày hội trăng rằm đã qua đi, chúng em đã quay trở lại nhịp sống quen thuộc và hoạt động học tập hàng ngày ở trường. Song mỗi khi nhắc đến ngày Tết Trung Thu, các bạn lớp em rất hân hoan chia sẻ những ấn tượng đẹp đẽ, khó phai của mình về ngày đặc biệt đó. Chúng em cảm ơn nhà trường, các thầy cô giáo,và các bậc phụ huynh đã mang lại cho chúng em một ngày đầy ý nghĩa này. Từ đáy lòng mình chúng con đã viết nên những dòng cảm xúc chân thành, sâu sắc về ngày Tết Trung Thu dưới mái trường Quốc tế Thăng Long của chúng em.

  

 

  

Lời chia sẻ cảm xúc của Phương Hà và Đặng Nguyên lớp 5A2 về Ngày hội Trăng rằm

 

Điều đầu tiên mà chúng em rất háo hức là muốn bắt tay vào việc tạo ra mâm cỗ Trung thu…Giữa không khí mùa thu đang tràn ngập khắp thành phố, chúng em cảm thấy ngày lễ nhà trường tổ chức thật có ý nghĩa. Em mong trường sẽ tạo nên nhiều hoạt động như thế nữa để chúng em có thể vừa học vừa chơi và tìm thấy những điều thú vị từ ngôi trường xinh đẹp này. 

 

Niềm vui đong đầy trên từng gương mặt mỗi học sinh 5A2

 

Các bạn đang rất hứng thú với món đồ chơi phụ huynh tặng!

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến