Cảm nhận về Tết trung thu

1474883816 | 0 bình luận | 444 xem

Cảm  nhận của em về ngày Tết Trung Thu.

      Năm nào cũng vậy, cứ đến ngày 15 tháng 8 âm lịch hằng năm là mọi trẻ em trên toàn nước Việt Nam đều háo hức ngày Tết trung thu. Tết trung thu ở trường em có rất nhiều chương trình hay như múa lân, phá cỗ, rước đèn và cả hội chợ đồ cũ, em thích nhất vẫn là chương trình văn nghệ.

     Ngày hôm đó, thật là vui, lớp em các bạn thi nhau trưng bày mâm cỗ, sau đó cô giáo chúng em còn  cho chúng em thuyết trình và cuối tiết thì chúng em phá cỗ. Qua bài thuyết trình đã giúp em hiểu hơn ý nghĩa của ngày này. Trong giây phút ấy, sao mà em thấy hạnh phúc qua, không có gì vui bằng cái điều mà cả chúng em thi nhau, cùng nhau ăn chung một chiếc bánh, em cắn miếng đầu tiên đã thấy cái vị ngọt trên môi sao mà thấy giống vị ngọt của tình bạn. Chúng em sẽ càng gắn bó với nhau hơn và càng yêu thương nhau hơn.

      Buổi chiều có hội chợ đồ cũ. Em mua rất nhiều món đồ. Sau đó là đến tiết mục văn nghệ lần lượt được diễn ra như múa lân, xiếc chó, ảo thuật và múa hát. Tiết mục nào cũng hay. Nhưng em ấn tượng nhất với xiếc chó. Có những chú chó rất dễ thương biết làm cả toán học nữa. Chúng em còn được vuốt ve những chú chó. Trung thu hôm đó rất vui. Em mong năm  nào cũng có trung thu vui như thế này!

                                                                                                                                                                                                                    Nguyễn Minh Trang - 5A1

Xem thêm
Chat với chúng tôi
Đăng ký trực tuyến